Quảng cáo

Messi nắm giữ quyết định có thể gây 'chấn động' giới bóng đá

Thứ sáu, 05/02/2021 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ tung hoành trên sân cỏ, siêu sao người Argentina còn đang nắm trong tay "chìa khóa" của một trong những vụ domino chuyển nhượng lớn nhất lịch sử.

Sau một kỳ chuyển nhượng mùa đông tương đối yên ả, thế giới bóng đá đang chờ đợi vào một mùa hè sôi động hơn. Ở thời điểm hiện tại, mọi con mắt đều đổ dồn vào Messi, ngôi sao có thể sẽ trở thành khởi nguồn của một chuỗi thương vụ bom tấn.

Tờ El Mundo mới đây đã tiết lộ bản hợp đồng không tưởng của Messi với Barca, với những con số mà đội bóng xứ Catalan khó có thể tiếp tục đáp ứng ở thời điểm hiện tại. Điều đó có nghĩa rằng El Pulga gần như chắc chắn sẽ ra đi.

Rất ít CLB đủ sức đáp ứng các tiêu chí để chiêu mộ đội trưởng của Barca, ngoại trừ Manchester City và Paris Saint-Germain.

Messi nắm giữ quyết định có thể gây 'chấn động' giới bóng đá Ảnh 2
M10 sẽ rời sân Camp Nou? Ảnh: Getty

PSG được biết đến là đội bóng rất quan tâm Messi. Để đạt được mục đích của mình, đội bóng thủ đô nước pháp buộc phải bán Mbappe nhằm tránh vi phạm luật công bằng tài chính.

Nếu trường hợp này xảy ra, có thể coi Real Madrid sẽ có chiến thắng kép trên TTCN. Los Blancos có cơ hội lớn để chiêu mộ Mbappe, đồng thời sẽ rất vui khi chứng kiến đại kình địch Barcelona để mất ngôi sao số một.

Tuy nhiên, cũng giống như PSG, Real Madrid cũng sẽ phải bán bớt một số cái tên để đủ sức trang trải cho đội bóng. Vinicius Junror nhiều khả năng sẽ trở thành cái tên phải "hy sinh".

Trong khi đó, nếu Real Madrid không thể có Mbappe, tuyển thủ Pháp vẫn còn một điểm đến tiềm năng khác, đó là Liverpool. Truyền thông Pháp khẳng định, Klopp sẵn sàng hy sinh Mohamed Salah để mở đường cho chân sút sinh năm 1998.

Messi nắm giữ quyết định có thể gây 'chấn động' giới bóng đá Ảnh 1
Messi là mục tiêu số một của PSG. Ảnh: Marca

Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu Messi đến Etihad?

Nếu tiền đạo người Argentina đến Man City, Barcelona sẽ có nhiều cơ hội hơn để chiêu mộ Sergio Aguero, người sắp trở thành cầu thủ tự do. Sự có mặt của Messi cũng đồng nghĩa với việc những ngôi sao như Riyad Mahrez hay Bernardo Silva có thể sẽ phải ra đi.

Cho dù PSG hay Manchester City giành chiến thắng trong cuộc đua giành Messi, chắc chắn đó sẽ là khởi đầu của cuộc "chấn động" trên thị trường chuyển nhượng bóng đá.

Phản ứng của Messi trước loạt tin đồn chuyển nhượng

Chuyển nhượng bóng đá tối 4/2: Chốt tương lai Gareth Bale, bước ngoặt vụ Messi

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT