Quảng cáo

‘Chiêu mộ Ronaldo là một sai lầm của Juventus’

Chủ nhật, 28/02/2021 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu sao Serie A, Antonio Cassano đã có những chỉ trích hướng tới tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus.

Juventus đang duy trì phong độ không thật sự ấn tượng trong mùa giải năm nay. Tại đấu trường quốc nội, “Lão bà” chỉ đang xếp ở vị trí thứ 3 và đã để Inter Milan – đội bóng dẫn đầu bỏ xa đến 7 điểm. Trong khi đó, tại Champions League, đoàn quân của HLV Pirlo cũng vừa phải nhận một thất bại trước Porto tại vòng 1/8.

Ronaldo
Ronaldo nhận chỉ trích sau phong độ không tốt của Juventus (Ảnh: Internet)

Trước thành tích không tốt của Juventus, mới đây, cựu sao Serie A, Antonio Cassano đã lên tiếng cho rằng, “Lão bà” đã sai lầm khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo với mức giá 117 triệu euro vào năm 2018. Cựu tuyển thủ Ý chia sẻ với Corriere dello Sport:

“Juventus đã ký hợp đồng với Ronaldo để hướng tới mục tiêu giành chức vô địch Champions League, tuy nhiên họ đã thi đấu tệ hơn trước đây khi có cậu ta trong đội hình”.

“Juventus vẫn sẽ giành được Scudetto (chức vô địch Serie A) nếu như không có cậu ta. Đây là một bản hợp đồng sai lầm”.

“Ronaldo vẫn sẽ tiếp tục ghi bàn vì cậu ta biết cách làm điều đó dù thế nào đi nữa. Cậu ta sẽ cắt vào từ cánh trái, nhận bóng bằng chân phải và ghi bàn. Những cú đánh đầu của cậu ta là độc nhất vô nhị”.

“Tuy nhiên, Pirlo muốn xây dựng lối chơi, gây áp lực lên đối phương và liên kết giữa các tuyến, điều này có nghĩa là Cristiano không đóng góp nhiều vào lối chơi”.

“Tôi nghĩ cậu ta sẽ làm rất tệ, trừ khi Juventus giành được chức vô địch Champions League”.

Hiện tại, hợp đồng giữa Ronaldo với Juventus vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2022, tuy nhiên, nhiều nguồn tin cũng cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ chia tay “Lão bà” ngay trong phiên chợ hè năm nay.

Pirlo đổ lỗi cho cầu thủ sau trận hòa bạc nhược của Juventus

Chuyển nhượng bóng đá 28/2: Rõ tương lai Ronaldo, Hazard rời Real Madrid?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT