Quảng cáo

Paul Scholes: 'Bruno không xứng đáng là cầu thủ hay nhất của PFA'

Thứ tư, 03/03/2021 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bị chỉ trích khá nhiều về màn trình diễn mờ nhạt trong các trận đấu lớn.

Bruno Fernandes tiếp tục có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Man Utd. Ngôi sao sinh 26 tuổi đã ghi 15 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo, giúp anh sánh ngang với Harry Kane ở danh sách Vua phá lưới.

Tuy nhiên, huyền thoại Paul Scholes cho rằng tiền vệ tấn công người Bồ không xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc năm của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA). Thay vào đó, cựu tiền vệ MU cho rằng có nhiều cầu thủ của Man City xuất sắc hơn Bruno.

Ảnh 1
Bruno chơi mờ nhạt trước Chelsea ở vòng 26. Ảnh: Getty

"Những gì cậu ấy mang lại cho United rất đặc biệt", Scholes chia sẻ với Optus Sport. "Cậu ấy kiến tạo và trực tiếp ghi bàn, nhưng không phải trong các trận đấu lớn. Cậu ấy nên được đề cử vào danh sách của PFA, nhưng tôi tin rằng cầu thủ xuất sắc nhất là của Man City, đội bóng vô địch".

Màn trình diễn của Fernandes trước nhóm "Big Six" đang là một dấu hỏi. Cựu tiền vệ Sporting đã không ghi bàn trước một đội bóng thuộc nhóm này kể từ quả phạt đền trong trận thua 1-6 trước Tottenham vào tháng 10 năm ngoái, tính riêng ở Ngoại hạng Anh.

Không chỉ Scholes, một huyền thoại khác của Quỷ đỏ là Roy Keane cũng đăng đàn chỉ trích số 18 của United sau màn trình diễn nhạt nhòa trước Chelsea. Trong suốt 90 phút tại Stamford Bridge, Bruno chỉ tạo ra 1 cơ hội nguy hiểm và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác chỉ 71%.

Trong khi đó, Manchester City tiếp tục duy trì chuỗi trận thăng hoa bằng chiến thắng 4-1 trước Wolves. Giờ đây, khoảng cách giữa đội chủ sân Etihad và MU đã được nới rộng lên thành 15 điểm.

Bruno Fernandes được so sánh với 'bom xịt' của Real Madrid

Solskjaer ca ngợi 'nhân tố bí ẩn' của MU

Bruno tuyên bố thẳng sau trận đại thắng Real Sociedad

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT