Quảng cáo

Nhờ Lukaku, MU sáng cửa chiêu mộ ‘cỗ máy làm bàn’ 70 triệu

Thứ năm, 04/03/2021 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Inter Milan vẫn đang nợ Manchester United 50 triệu euro trong thương vụ Lukaku và Quỷ đỏ đang nhắm đến hai ngôi sao của đội bóng này để xóa nợ.

Vào kỳ chuyển nhượng hè 2019, Lukaku đã rời Manchester United để chuyển tới Inter Milan với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng nước Ý đã không thể chi trả toàn bộ mức phí chuyển nhượng này mà buộc phải lựa chọn phương án thanh toán nhiều lần.

Cho đến nay, Inter Milan được cho là vẫn chưa thanh toán toàn bộ số tiền cho Manchester United. Cụ thể, tờ Corriere dello Sport cho hay, ở thời điểm hiện tại, do những ảnh hưởng bởi đại dịch khiến nền kinh tế khó khăn, Nerazzurri vẫn đang nợ MU một khoản tiền lên đến 50 triệu euro.

Ảnh 1
MU đang nhắm đến Lautaro Martinez (trái) và Milan Skriniar (phải). Ảnh: Internet

Về phía MU, Quỷ đỏ dự kiến sẽ nhắm vào một trong hai cái tên Lautaro Martinez hoặc Milan Skriniar để gán nợ. Trong trường hợp hai ngôi sao kể trên có giá trị cao hơn 50 triệu euro, MU được cho là sẵn sàng chi thêm một khoản phí bổ sung để đón một trong hai về Old Trafford.

Hiện tại, Lautaro Martinez và Milan Skriniar đang được định giá lần lượt vào khoảng 70 triệu euro và 50 triệu euro. Martinez đang được xem là “báu vật” của Inter khi ngôi 23 tuổi đã đóng góp 13 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 24 lần ra sân tại Serie A mùa giải này. Trong khi đó, Skriniar cũng luôn góp mặt trong danh sách những trung vệ hàng đầu thế giới nhiều năm qua.

Tin chuyển nhượng MU 4/3: Còn nguyên cơ hội ký Ronaldo, đón tin vui từ Đức

Chuyển nhượng bóng đá 4/3: Rõ vụ Arteta tới Barca, Messi chọn xong bến đỗ?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU Inter Milan Lukaku Lautaro Martinez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo