Quảng cáo

Hòa Palace, Solsa nói sự thật cay đắng về MU

Thứ năm, 04/03/2021 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United tiếp tục có một kết quả hòa thất vọng với Crystal Palace, khiến cơ hội cạnh tranh với Man City gần như tan biến.

Một ngày sau khi đối thủ Manchester City giành được chiến thắng thứ 21 liên tiếp, Quỷ đỏ đã gây thất vọng với trận hòa không bàn thắng trước Crystal Palace. Tính trong 5 vòng đấu Ngoại hạng Anh gần nhất, United chỉ có đúng một lần được ca khúc khải hoàn.

Tại Selhurst Park, Man Utd đã có một đêm không đáng quên khi chỉ có có duy nhất một cú sút trúng đích. Thậm chí, cựu vương Ngoại hạng Anh đã có thể phải ra về trắng tay nếu thủ môn Dean Henderson không chơi tập trung.

Ảnh 1
MU chia điểm thất vọng ở vòng 29. Ảnh: Getty

Chia sẻ với Sky Sports, HLV Solskjaer thừa nhận: "Thật đáng thất vọng. Chúng tôi đã có một trận đấu chệch choạc. Nếu cứ như vậy, thật khó lòng mà giành chiến thắng.

Có những thời điểm trong hiệp một, chúng tôi đã gây ra áp lực cho đối phương và tạo ra một số cơ hội dù không rõ ràng. Thế nhưng, các cầu thủ lại liên tục để mất bóng và đánh mất thế trận".

Mặt khác, huyền thoại Gary Neville và không ngần ngại chỉ trích: "Họ thi đấu rất thiếu sức sống, những động tác cơ thể khiến họ như đang kiệt quệ.

Ảnh 2
Quỷ đỏ chỉ có một cú sút trúng đích. Ảnh: Getty

Tôi cứ nghĩ rằng MU sẽ củng cố vị trí thứ 2 với những trận đấu như trước Palace. giờ đây, Liverpool và Chelsea đã có cơ hội bám đuổi. Nếu không cẩn thận, United còn bị ra khỏi top 4".

Cuối tuần này, thầy trò Solskjaer sẽ hành quân đến Etihad để làm khách trước Man City. Trận derby Manchester này được xem là cơ hội cuối cùng để MU níu giữ hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh.

Pep gạt kỷ lục sang một bên để chỉ đích danh MU

‘Cỗ máy săn bàn’ chính thức lên tiếng về khả năng cập bến MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT