Quảng cáo

Bale muốn Real Madrid tôn trọng mức lương cao ngất của mình

Thứ tư, 03/03/2021 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh trong màu áo Tottenham, nhưng sẽ không có chuyện anh quay lại Real Madrid.

Gareth Bale được cho là sẽ yêu cầu Real Madrid tôn trọng và trả phần còn lại của mức lương 600.000 bảng mỗi tuần của anh, ngay cả khi anh không bao giờ chơi cho họ nữa.

Bale hiện đang được cho mượn ở Tottenham của Jose Mourinho, đội đang gánh một nửa số tiền lương khổng lồ của anh trong của hợp đồng với Real Madrid (sẽ hết hạn vào mùa hè tới).

Do đó, Bale có thể xem xét kéo dài quãng thời gian cho mượn tại Tottenham. Và theo Mirror, cầu thủ người xứ Wales kiên quyết rằng Real sẽ phải tôn trọng hợp đồng bất kể quyết định của anh ấy như thế nào.

Gareth Bale, Real Madrid, Tottenham, Chuyển nhượng
Bale được cho là sẽ không quay lại Real. Ảnh: Getty

Có thông tin cho rằng Bale sẽ không chấp nhận bất kỳ hình thức giảm lương nào ngay cả khi anh đồng ý với một động thái cho mượn khác - điều khiến Real mất trắng 12 tháng hợp đồng.

Sau một khởi đầu chậm chạp và kém cỏi ở mùa giải này, Bale đã hồi sinh phong độ của mình tại Spurs, ghi hai bàn và kiến ​​tạo cho Harry Kane trong chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Burnley vào Chủ nhật.

Cầu thủ 31 tuổi được cho là sẽ tiếp tục ở lại Tottenham vào mùa giải sau, dù anh khẳng định rằng sẽ không đưa ra quyết định cho đến kỳ chuyển nhượng hè tới.

Nội bộ Tottenham lục đục, Mourinho bị học trò tạo phản?

Beckham chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo và Messi

VIDEO: Bale và Kane giúp Tottenham hạ Stoke

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Real Madrid Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT