Quảng cáo

Nội bộ Tottenham lục đục, Mourinho bị học trò tạo phản?

Thứ tư, 24/02/2021 09:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho được cho là nguyên nhân chính dẫn đến những chia rẽ trong phòng thay đồ của Tottenham.

Tương lai của HLV Jose Mourinho tại Tottenham đang lung lay hơn bao giờ hết khi Gà trống đang trải qua một chuỗi trận đáng quên. Đội bóng thành London đã phải nhận đến 5 thất bại trong 6 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Mourinho cũng đã bị loại tại đấu trường FA cup sau thất bại trong trận cầu 9 bàn trước Everton.

Mới đây, theo The Athletic, HLV Mourinho được cho là không còn nhận được sự tín nhiệm từ một số cầu thủ chủ chốt trong đội hình của Tottenham. Nguyên nhân của sự việc lần này được tiết lộ là do cách làm việc và phương pháp huấn luyện của Mourinho gây nhàm chán và khó chịu.

mourinho
Mourinho đang không được lòng một số cầu thủ Tottenham (Ảnh: Internet)

Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những thay đổi mạnh mẽ kể từ khi lên thay thế người tiền nhiệm Mauricio Pochettino vào tháng 11 năm 2019. Jose Mourinho đã giảm bớt khối lượng bài tập cho các cầu thủ, tuy nhiên, ông lại tập trung quá nhiều vào việc hoàn thiện hàng phòng ngự của Gà trống thay vì khắc phục những sai lầm của trận đấu trước đó.

Hiện tại, Mourinho đang là huấn luyện viên dẫn đầu khả năng bị sa thải ở Ngoại hạng Anh theo nhà cái Paddy Power. Tuy nhiên, chiến lược gia 58 tuổi vẫn còn 2 đấu trường để cứu vớt mùa giải bết bát của Spurs đó là cúp Liên đoàn Anh và Europa League.

Mourinho đã đưa Tottenham vào đến trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, trong khi đó, tại Europa League đội bóng này cũng đã đặt một chân vào vòng 1/8.

Bỏ xa Sir Alex và Pep, Jose Mourinho nhận giải thưởng thế kỷ

Lộ diện cái tên thay thế Mourinho tại Tottenham

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo