Quảng cáo

Suarez thi triển 'tuyệt kỹ đường phố' với hậu vệ Chelsea

Thứ tư, 24/02/2021 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Uruguay tiếp tục để lại hình ảnh không đẹp trên sân cỏ, sau tình huống tiểu xảo với Antonio Rudiger bên phía Chelsea.

Luis Suarez vốn nổi tiếng là một tiền đạo có độ "quái" bậc nhất châu Âu. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi chân sút người Nam Mỹ đã sử dụng mọi chiêu trò với ý định gây khó dễ cho hàng thủ Chelsea.

Trong ít phút cuối trận, khi The Blues đang dẫn trước 1-0, Suarez và Antonio Rudiger đã có một pha va chạm nhỏ ở gần đường biên. Tiền đạo của Atletico đã dùng tay cấu mạnh vào đùi đối thủ và đã bị camera ghi lại.

Ảnh 1
Hành động xấu chơi của Suarez. Ảnh: Mirror

May mắn cho Suarez, trọng tài đã không phát hiện ra tình huống này nếu không nhiều khả năng anh sẽ bị phạt thẻ. Rudiger, "nạn nhân" của Suarez tỏ ra khá bình tĩnh khi chỉ có vài lời nhắc nhở với đối phương, trước khi trọng tài can thiệp và tách cặp đôi này ra.

Đánh giá về hành động của Suarez, cựu trung vệ Rio Ferdinand nói: "Trọng tài sẽ không bao giờ nhìn thấy điều này, ông ấy đang tập trung vào mặt các cầu thủ. Tình huống này như thể diễn ra ở đường phố vậy".

Ảnh 1
Tiền đạo 34 tuổi tiếp tục để lại hình ảnh xấu. Ảnh: Getty

Ngoài pha va chạm với Rudiger, màn trình diễn xuyên suốt trận đấu của Suarez có thể được gói gọn trong từ mờ nhạt. Chính phong độ yếu kém của cựu sao Ajax cũng là một phần khiến Atleti không thể có được bàn thắng và chấp nhận để thua với tỷ số tối thiểu.

Suarez nổi tiếng với tiền sử cắn các đối thủ của mình ngay trên sân cỏ. Năm 2010, tiền đạo này đã bị treo giò 7 trận sau khi cắn Otman Bakkal của PSV Eindhoven vào vai. Trong vòng 4 năm sau, tiền đạo này tiếp tục lặp lại hành động này trong màu áo Liverpool và cả đội tuyển Uruguay.

Giroud chia sẻ thật lòng về siêu phẩm vào lưới Atletico

Vượt Ronaldo và Messi, Haaland làm nên lịch sử ở cúp C1 Châu Âu

Choáng với khả năng ghi bàn của 'quái thú' Haaland năm 13 tuổi.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Cúp C1 Atletico Madrid vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT