Quảng cáo

Suarez: 'Barca chê tôi già và không thể chơi bóng'

Thứ ba, 23/02/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Uruguay đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga, bất chấp việc bị Barca thải loại hồi mùa hè.

Luis Suarez rời Barca để đến Atletico Madrid vào tháng 9 năm ngoái, trong một phi vụ Lionel Messi miêu tả là "điên rồ". Chỉ sau 6 tháng, chân sút người Uruguay đã chứng minh ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou, khi chơi hết sức thăng hoa tại Wanda Metropolitano.

Mới đây, ngôi sao 34 tuổi đã tiết lộ lý do lý do anh bị Barca đẩy đi, đó là bởi anh không còn nhận được sự tin tưởng về mặt chuyên môn. Giới chóp bu tại sân Camp Nou tin rằng tiền đạo sinh năm 1987 đã "hết đát" và đến lúc phải được thay thế.

Ảnh 1
Suarez phải rời Barca vì tuổi tác. Ảnh: Getty

Chia sẻ với France Football, Suarez cho biết: "Điều khiến tôi thực sự bận tâm họ nói với tôi rằng tôi đã già và không còn có thể chơi ở đẳng cấp cao, không đủ sức hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn ở một đội bóng lớn.

Nếu tôi không làm nên trò trống gì tại Barca trong ba hay bốn mùa, tôi sẽ chấp nhận điều đó. Nhưng tôi đều ghi hơn 20 bàn mỗi mùa, luôn có những thống kê tốt, chỉ xếp sau Leo (Messi)".

Cựu sao Ajax hoàn toàn đúng về những thống kê của anh trong màu áo đội bóng xứ Catalan, khi ghi ít nhất 20 bàn mỗi mùa. Đỉnh cao nhất của Suarez là mùa giải 2015/16, khi Suarez ghi tới 59 bàn thắng trên mọi đấu trường. Năm đó, chân sút 34 tuổi còn vượt qua cả Messi để giành Chiếc giày vàng châu Âu.

Ở mùa giải năm nay, Suarez đã đã ghi 16 bàn cho Atletico. Phong độ nổ súng đều đặn của ngôi sao Nam Mỹ đóng góp lớn vào thành tích dẫn đầu La Liga của đội bóng thủ đô Madrid.

Suarez bị Barca lừa trong vụ bán sang Atletico Madrid

Bằng chứng cho thấy Barca vẫn sống khỏe mà không có Suarez

VIDEO: Suarez lập hat-trick vào lưới Williem

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Barca Messi La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT