Quảng cáo

Giroud chia sẻ thật lòng về siêu phẩm vào lưới Atletico

Thứ tư, 24/02/2021 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Olivier Giroud đã trở thành người hùng của Chelsea, sau khi ghi một bàn thắng cực đẹp theo phong cách "xe đạp chổng ngược".

Trong một trận đấu cực kỳ chặt chẽ diễn ra tại Bucharest, The Blues đã cần tới sự tỏa sáng của Olivier Giroud với cú móc bóng ở phút 68 mới có thể ra về với một chiến thắng.

Ban đầu, bàn thắng không được tính vì tiền đạo người Pháp rõ ràng đã đứng dưới hàng thủ Atleti. Tuy nhiên, sau 3 phút tham khảo VAR, trọng tài xác định trung vệ Mario Hermoso bên phía Atletico đã tham gia vào pha bóng và biến nó thành một đường chuyền hợp lệ cho Giroud.

Ảnh 1
Bàn thắng cực kỳ đẹp mắt của số 18. Ảnh: Getty

Trả lời câu hỏi của đài BT Sport về siêu phẩm của mình, chân sút 34 tuổi thừa nhận: "Tôi không thực sự tự tin cho lắm, tôi không biết mình nghĩ gì vì lúc ấy tôi chỉ tập trung để dứt điểm cho tốt. Tôi thích những cú đá từ trên cao và vui khi thấy bóng đi vào lưới.

Thành thật mà nói, tôi không biết có việt vị hay không. Mase (Mason Mount) nói với tôi rằng cậu ấy không chạm bóng. Vì vậy nó xuất phát từ hậu vệ đối phương, điều đó tốt cho tôi và đội bóng".

Giành chiến thắng tối thiểu ở trận lượt đi, The Blues nắm giữ đôi chút lợi thế trước khi bước vào trận lượt về tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, thầy trò Thomas Tuchel biết rằng mọi chuyện vẫn còn đầy thách thức, bởi đối thủ của họ luôn nổi tiếng là một tập thể bản lĩnh và lì lợm bậc nhất Champions League.

Trận lượt về sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 18/3, có nghĩa là Diego Simeone cùng các học trò sẽ có tới gần một tháng để lấy lại tinh thần cũng như thể lực cho trận đánh lớn này.

Bayern Munich hủy diệt Lazio ngay trên sân khách

Vượt Ronaldo và Messi, Haaland làm nên lịch sử ở cúp C1 Châu Âu

Choáng với khả năng ghi bàn của 'quái thú' Haaland năm 13 tuổi.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giroud Chelsea Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT