Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Giroud gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ năm, 21/05/2020 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ ở lại Chelsea để cống hiến thêm ít nhất một mùa giải nữa.

VIDEO: Những khoảnh khắc đẹp của Giroud trong màu áo Chelsea

Trang chủ Chelsea vừa đưa ra thông báo chính thức gia hạn thêm một năm hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud. Như vậy, cựu sao Arsenal sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến ít nhất là khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Chia sẻ trên trang chủ của CLB, tiền đạo người Pháp vui mừng cho biết: "Tôi rất hạnh phúc vì được tiếp tục hành trình và phiêu lưu tại Chelsea. Tôi không thể chờ đợi để một lần nữa được ra sân chiến đấu cùng các đồng đội của mình. Tôi mong được mặc áo Chelsea một lần nữa, đặc biệt là trước các cổ động viên tại sân nhà Stamford Bridge."

giroud

Hồi đầu mùa bóng năm nay, khi cầu thủ trẻ Tammy Abraham tỏa sáng, Giroud đánh mất vị trí và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị tại Chelsea. Nhưng đến khi mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng, Abraham không còn giữ được phong độ, Giroud một lần nữa thể hiện tầm quan trọng của mình và không ít lần tỏa sáng.

Phong độ ổn định của Giroud mỗi khi được trao cơ hội là lý do khiến Chelsea quyết định gia hạn với cầu thủ người Pháp. Với kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao, BLĐ Chelsea tin tưởng Giroud sẽ còn có những đóng góp quan trọng cho đội bóng.

"Kể từ khi tôi trở lại Chelsea, Olivier đã luôn xuất sắc trên sân cỏ và chuyên nghiệp ở bên ngoài. Anh ấy có những phẩm chất tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ, không chỉ với tài năng mà còn là tấm gương cho các cầu thủ trẻ noi theo. Tôi rất hài lòng khi Giroud sẽ tiếp tục ở đây mùa giải tới", HLV Frank Lampard cho biết.

>>> Lampard: 'Chelsea có thể đã thua Barca tới 10 bàn'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giroud Chelsea Lampard Giroud gia hạn với Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT