Quảng cáo

Suarez: 'Lautaro Martinez không nên đến Barcelona'

Thứ năm, 21/05/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina được cho là sẽ trở thành trung phong số 1 nếu chuyển đến Barcelona.

Những kiến tạo đẳng cấp nhất của Andrés Iniesta tại Barcelona

Theo cựu tuyển thủ Tây Ban Nha Luis Suarez, tiền đạo Lautaro Martinez nên ở lại Inter Milan thay vì nhận lời chuyển đến Barcelona trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

"Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ không chuyển sang đội bóng khác. Dù sao thì đây cũng sẽ là một quyết định khó khăn, nhất là khi bạn được Messi mời gọi", cựu tiền đạo Barca nhận định trên La Gazzetta dello Sport.

martinez

Cách đây ít hôm, siêu sao Messi cũng đã dành những lời khen ngợi cho Martinez. Bên cạnh việc cho rằng chân sút 22 tuổi là một "tiền đạo ấn tượng", thủ quân Barca cũng úp mở về khả năng tái hợp tiền đạo đồng hương tại sân Camp Nou.

Tuy nhiên, huyền thoại Suarez lại dành lời khuyên ngược lại cho người hậu bối. Ông cho rằng Martinez sẽ chỉ thực sự nổi bật khi thi đấu ở đội bóng hiện tại.

"Chúng ta đều biết rằng cậu ấy sẽ ít nổi bật hơn nếu chuyển đến Tây Ban Nha. Tôi muốn dành cho Lautaro một lời khuyên, hãy ở lại Inter Milan", danh thủ 85 tuổi nói thêm.

Lautaro Martinez đang trải qua một trong những mùa giải hay nhất của mình. Sau 16 bàn thắng trong 31 lần ra sân, tiền đạo 22 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng châu Âu, trong đó có Barcelona.

>> Messi: 'Barca không thể vô địch Champions League'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lautaro Martinez Barca Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo