Quảng cáo

Nani 'kêu oan' trong pha cướp siêu phẩm để đời của Ronaldo

Thứ năm, 21/05/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

10 năm sau pha bóng khiến Ronaldo mất siêu phẩm, người trong cuộc Luis Nani đã lần đầu lên tiếng để minh oan cho bản thân.

VIDEO: Nani phá hỏng siêu phẩm của Ronaldo

Tháng 11/2010, Bồ Đào Nha đón tiếp ĐKVĐ thế giới lúc bấy giờ là Tây Ban Nha trong trận giao hữu tại Lisbon. Trước đối thủ hàng xóm, Ronaldo và đồng đội đã có một trận đấu tuyệt hay để đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 4-0. CR7 không ghi bàn trong trận đấu đó, nhưng anh để lại dấu ấn với một "siêu phẩm hờ" kinh điển.

Đó là tình huống mà Ronaldo đi bóng khéo léo bên phía cánh trái, làm động tác giả khiến Pique ngã nhào trước khi loại bỏ cả Xabi Alonso để hất bóng qua đầu thủ môn Casillas. Tuy nhiên khi bóng đang đi thẳng vào lưới, Nani bất ngờ xuất hiện và thực hiện cú đánh đầu khá vô duyên. Pha chạm đầu của Nani khiến trọng tài nhận định đó là tình huống việt vị và từ chối bàn thắng.

Nani

Ronaldo tỏ ra rất tức giận. CR7 lẩm bẩm chửi thề, thậm chí ném tấm băng đội trưởng xuống sân. Cổ động viên cho rằng Ronaldo tức giận vì pha cướp bàn thắng của Nani, tuy nhiên cầu thủ này thì nghĩ khác.

“Tôi không nghĩ Ronaldo nổi giận với mình, anh ấy chỉ tức giận với trọng tài. Mọi người đều đã hiểu nhầm, Ronaldo tức giận với trọng tài vì bóng đã vào lưới rồi, nhưng họ lại đưa ra một quyết định sai lầm", Nani chia sẻ trên UTD Podcast.

"Tôi có nói xin lỗi với anh ấy nhưng là để chia buồn với siêu phẩm không được công nhận. Đối với tôi, đó vẫn luôn là một bàn thắng hợp lệ. Ronaldo đã đưa bóng vào lưới trước khi tôi chạm đầu. May thay, Ronaldo không cần bàn thắng ấy để chứng tỏ điều gì. Anh ấy đã quá vĩ đại và sở hữu nhiều bàn thắng đẹp", cựu sao MU nói thêm.

>>> Ronaldo là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới

>>> Roberto Carlos: 'Chỉ có một Ronaldo duy nhất và xuất sắc nhất'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nani Ronaldo Bồ Đào Nha Nani cướp siêu phẩm của Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT