Quảng cáo

Ronaldo là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới

Thứ tư, 20/05/2020 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Theo tạp chí France Football, Cristiano Ronaldo là cầu thủ bóng đá có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới, vượt qua những Messi, Neymar hay Mbappe.

Tạp chí thể thao uy tín France Football chuẩn bị công bố top 50 nhân vật bóng đá có ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Danh sách này không chỉ bao gồm các cầu thủ mà còn có cả những huấn luyện viên, người đại diện, chủ tịch CLB lẫn các quan chức trong giới bóng đá.

Theo tiết lộ từ Football-Italy, người có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến bóng đá thế giới là Nasser Al-Khelaifi, ông chủ của PSG. Không chỉ giữ chức chủ tịch đội bóng nước Pháp, tầm ảnh hưởng của Al-Khelaifi đối với giới bóng đá còn đến từ việc ông là Chủ tịch của Tập đoàn truyền thông hàng đầu thế giới beIN Media. Bên cạnh đó, Nasser Al-Khelaifi còn là người nắm giữ vị trí then chốt trong chiến dịch đưa World Cup 2022 đến với Qatar.

 Nasser Al-Khelaifi

Đứng thứ 2 trong danh sách, và cũng là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất hành tinh chính là Cristiano Ronaldo. Siêu sao đang chơi bóng cho Juventus là cầu thủ bóng đá có lượng fan hùng hậu nhất trên các nền tảng mạng xã hội.

Xếp sau Ronaldo trong danh sách này còn có các cầu thủ Lionel Messi ở vị trí thứ 7, Neymar đứng thứ 16 hay Mbappe đứng hạng 20.

Ronaldo

Xếp thứ 3 trong danh sách những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất làng bóng đá là Gianni Infantino, Chủ tịch đương nhiệm của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Trong khi HLV Jurgen Klopp bất ngờ được xếp hạng 4.

VIDEO: Bàn thắng ma thuật của Ronaldo vào lưới Valencia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Neymar nhân vật quyền lực nhất thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT