Quảng cáo

Nani: 'HLV Ferguson đã giết tôi vì đá hỏng penalty'

Thứ hai, 18/05/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Ở thời điểm mới gia nhập MU, Luis Nani không có được sự thoải mái khi làm việc cùng HLV Alex Ferguson.

Luis Nani gia nhập MU vào năm 2007 từ Sporting Lisbon. Trong một quãng thời gian dài tại Old Trafford, cầu thủ này đã vật lộn với rào cản ngôn ngữ. Không chỉ có thế, ngôi sao này còn rất sợ HLV Alex Ferguson, sau những lần bị ông thầy người Scotland "sấy tóc" không thương tiếc trước mặt đồng đội.

Ở trận đấu với Fulham năm 2010, Nani là người gián tiếp khiến MU mất đi chiến thắng khi thực hiện hỏng cú đá penalty. Đáng nói hơn, đó là quả phạt đền mà Nani đã giành sút với đồng đội Ryan Giggs, và điều đó khiến HLV Ferguson rất tức giận.

"Tôi đã chơi bóng với sự tự tin khó cản ở trận đấu đó. Chúng tôi được hưởng một quả penalty và có cơ hội nâng tỷ số lên 3-1, khi đó tôi quyết định nhận trách nhiệm thực hiện cú sút và Giggs không nói gì.

Nani

Không may là tôi lại bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền. Sau đó khi ở trong phòng thay đồ, HLV Ferguson gần như đã giết chết tôi. Ông ấy nói: 'Nani, cậu nghĩ cậu là ai vậy? Ai cho phép cậu đá quả phạt đó? Ryan ?!'.

Sau đó HLV Ferguson quay sang Ryan Giggs: 'Tại sao cậu lại để cậu ta đá quả penalty đó?', còn Giggs thì trả lời 'Cậu ấy chộp lấy quả bóng và tôi để cậu ta sút'.

Lạy Chúa, ngày hôm đó thật tồi tệ", Nani chia sẻ với Manchester United Podcast.

Sau màn "sấy tóc" trong phòng thay đồ, Nani tiếp tục trải qua quãng thời gian tồi tệ khi phải đưa HLV Ferguson về nhà. "Tôi đã chở ông ấy về nhà và HLV Ferguson không nói chuyện với tôi câu nào. Tôi cảm thấy rất khó chịu!"

VIDEO: Màn trình diễn của Nani tại MLS

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nani Ferrguson MU Gigss
Xem thêm
TIN NỔI BẬT