Quảng cáo

'Sancho có thể giành Quả bóng vàng ở MU'

Thứ hai, 18/05/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Owen Hargreaves tin rằng Jadon Sancho sẽ cải thiện khả năng và giành được Quả bóng vàng nếu như đồng ý chuyển tới chơi bóng ở MU.

"Jadon hiểu tiềm năng của cậu ấy và phải chọn con đường tốt nhất cho riêng mình. MU đang sở hữu một nhóm những cầu thủ trẻ xuất sắc, và các tài năng trẻ khác sẽ rất thoải mái nếu đến đây", Owen Hargreaves khuyên Sancho gia nhập MU trên BT Sport.

"Rõ ràng, Liverpool và Manchester City đang thống trị Premier League, nhưng MU vẫn sẽ là một đội bóng đủ mạnh ở giải đấu này. Mọi thứ đều diễn ra theo chu kỳ. MU sẽ mạnh mẽ trở lại, và việc chiêu mộ những cầu thủ như Sancho là bước đệm của họ.

sancho

Sancho hiểu rõ Manchester vì cậu ấy từng chơi bóng ở Man City. Tôi biết rằng để chiêu mộ Sancho sẽ tốn rất nhiều tiền, nhưng nếu có được cậu ấy, MU sẽ sở hữu một cầu thủ rất đặc biệt trong một thập kỷ tới.

Sancho có thể chiến thắng giải Quả bóng vàng hay không? Có, bởi cậu ấy sở hữu một tiềm năng lớn. Sự tác động mà cậu ấy đã tạo ra là đáng kinh ngạc." - Owen Hargreaves đặt niềm tin vào Jadon Sancho.

Hiện tại, Jadon Sancho vẫn đang nằm trong tầm ngắm của MU. Quỷ đỏ thành Manchester dự định sẽ chi ra số tiền lớn để chiêu mộ tài năng trẻ người Anh trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

VIDEO: Tài năng của Jadon Sancho

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Sancho chuyển nhượng Owen Hargreaves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT