Quảng cáo

Lộ diện cái tên thay thế Mourinho tại Tottenham

Thứ ba, 23/02/2021 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thời gian của "Người đặc biệt" đang cạn dần tại Tottenham sau chuỗi trận nghèo nàn vừa qua. Và cái tên kế nhiệm ông cũng đang dần lộ diện.

Chỉ sau ít tháng, Spurs từ vị trí dẫn đầu giải Ngoại hạng đã rơi xuống vị trí thứ 9. Trong 6 trận gần nhất tại Premier League, Gà trống chỉ có đúng 1 chiến thắng trước West Brom, còn lại là 5 thất bại.

Theo Telegraph, Mourinho sẽ có 12 ngày để cứu vãn sự nghiệp của mình. Trong quãng thời gian này, Spurs sẽ chơi 4 trận, một tại Europa League với Wolfsberger và bốn tại Ngoại hạng Anh với Burnley, Fulham và Crystal Palace.

Ảnh 1
Tottenham bị bỏ lại trong cuộc đua top 4. Ảnh: Getty

Trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn, nhiệm vụ bắt buộc dành cho nhà cầm quân 58 tuổi là giành ít nhất 9 điểm. Chưa dừng lại ở đó, một thất bại bất kỳ trong bốn trận đấu này đều có thể trở thành dấu chấm hết cho thuyền trưởng người Bồ Đào Nha.

Trước nguy cơ không hề nhỏ phải thay tướng để đổi vận, Tottenham xác định HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig là người sẽ thay thế Mourinho. Nhà cầm quân 33 tuổi chính là người đã loại Spurs khỏi Champions League mùa trước với tỷ số chung cuộc 4-0.

Ảnh 2
Chân dung HLV được Tottenham nhắm đến. Ảnh: Getty

Nagelsmann còn được biết đến với biệt danh "Tiểu Mourinho", hiện đang là một trong những huấn luyện trẻ đáng chú ý nhất tại châu Âu. Triết lý bóng đá tấn công tương đối cởi mở của chiến lược gia người Đức cũng sẽ phù hợp hơn với nguyện vọng của các CĐV Tottenham, những người thường xuyên chỉ trích lối đá thực dụng của Mourinho.

Bên cạnh đó, Brendan Rodgers của Leicester City cũng là một ứng cử viên tiềm năng. Tuy nhiên, nhà cầm quân 48 tuổi hiện là một trong những HLV được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh và Bầy cáo cũng sẽ không dễ gì để mất người đàn ông này.

Mourinho dẫn đầu khả năng bị sa thải ở Ngoại hạng Anh

Mourinho: 'Phương pháp huấn luyện của tôi là số một thế giới'

VIDEO: Son - Kane giúp Mourinho ra mắt hoàn hảo tại Tottenham

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ngoại hạng Anh Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT