Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 4/3: Còn nguyên cơ hội ký Ronaldo, đón tin vui từ Đức

Thứ năm, 04/03/2021 07:25 AM (GMT+7)
A A+

MU còn nguyên cơ hội chiêu mộ Ronaldo, Quỷ đỏ nhận tin vui từ Sancho hay MU có đối thủ cạnh tranh vụ Varane là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 4/3.

MU còn nguyên cơ hội ký Ronaldo

Theo Sport, mặc dù Ronaldo dự định sẽ gia hạn thêm một năm hợp đồng với Juventus, tuy nhiên trong tình hình tài chính khó khăn, “Lão bà” vẫn chưa thể chốt tương lai siêu sao người Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Serie A tin rằng vẫn còn quá sớm để có thể gia hạn với CR7, tuổi tác, phong độ và mức lương đang là những rào cản của siêu sao 36 tuổi.

Điều này đồng nghĩa với việc, MU hay Inter Miami vẫn chưa hết cơ hội để chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong tương lai.

Ronaldo
Juventus chưa thể đảm bảo tương lai Ronaldo (Ảnh: Internet)

MU muốn chiêu mộ “số 7” mới

Theo một số nguồn tin từ Anh, Manchester United đang nhắm đến tiền đạo trẻ Pedro Neto của Wolverhampton. “Số 7”  của Bầy sói được đánh giá rất cao và cũng đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong giai đoạn gần đây. Hiện tại, chân sút sinh năm 2000 đang được định giá vào khoảng 27 triệu bảng.

MU nhận tin vui từ Dortmund

Theo Kicker, Dortmund đang cân nhắc việc để Jadon Sancho ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Ngôi sao người Anh hiện vẫn đang trong tầm ngắm của Manchester United và nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ sớm nối lại đàm phán với cầu thủ này.

Sancho
Dortmund sẵn sàng để Sancho ra đi (Ảnh: Internet)

Sắp sáng tỏ thương vụ “vua đá phạt”

Theo Calciomercato, AC Milan dự định sẽ dùng mức lương 3,9 triệu euro để trói chân tiền vệ Hakan Calhanoglu. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ được cho là cũng đang đàm phán giá hạn với đội bóng này.

Trước đó, nhiều nguồn tin đã cho rằng MU có 90% chiêu mộ thành công Calhanoglu, tuy nhiên, với tình hình hiện tại, rất có thể thương vụ này của Quỷ đỏ sẽ đổ bể.

MU có đối thủ cạnh tranh vụ Varane

Theo truyền thông Anh, Manchester United đã bất ngờ có thêm đối thủ cạnh tranh trong thương vụ chiêu mộ trung Raphael Varane từ Real Madrid. Cụ thể, Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Pháp và điều này đồng nghĩa với việc MU sẽ mất đi khá nhiều cơ hội sở hữu cầu thủ này.

Chuyển nhượng bóng đá 4/3: Rõ vụ Arteta tới Barca, Messi chọn xong bến đỗ?

Chuyển nhượng bóng đá tối 3/3: Real trông cậy MU, Ronaldo chốt tương lai?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng MU MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo