Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 3/3: Real trông cậy MU, Ronaldo chốt tương lai?

Thứ tư, 03/03/2021 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Real trông cậy vào MU, Ronaldo chốt tương lai hay Atletico nhắm tiền vệ của Chelsea là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (3/3).

Solskjaer lên tiếng làm rõ kế hoạch chuyển nhượng của MU

Real trông cậy vào MU

Theo MEN, Real Madrid đang hy vọng sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng Raphael Varane cho MU để dồn tiền chiêu mộ Kylian Mbappe. Phía đội chủ sân Bernabeu mong chờ mọi chuyện diễn ra nhanh chóng để tránh trường hợp bị Liverpool "nẫng tay trên".

Trong khi đó, The Kop cũng sẵn sàng bán một trong ba ngôi sao Mane - Salah hoặc Firmino để đón tiền đạo chủ lực của PSG.

Ảnh 2
Varane nằm trong kế hoạch mua Mbappe của Real. Ảnh: Getty

Ronaldo chốt tương lai

Truyền thông Italia đưa tin, Ronaldo ngỏ ý muốn gắn bó thêm 1 năm với Juventus sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào năm 2022. Tuy nhiên, theo nhà báo người Ý Tancredi Palmeri, đội bóng thành Turin vẫn chưa đáp ứng yêu cầu từ CR7 vì họ đang không ở trong trạng thái ổn định về tài chính.

Siêu sao người Bồ đang là cây săn bàn số một của Bianconeri, nhưng đồng thời cũng tiêu tốn của đội bóng này 31 triệu euro tiền lương mỗi năm.

Ảnh 1
Ronaldo quyết định ở lại Ý. Ảnh: Getty

Atletico nhắm tiền vệ của Chelsea

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Hakim Ziyech đã trở thành mục tiêu của đội bóng thủ đô Madrid, theo Fichajes. The Blues được cho là đang chào bán tiền vệ Maroc với mức giá thấp hơn con số 40 triệu euro họ trả cho Ajax vào năm ngoái.

Ảnh 3
Ziyech chơi mờ nhạt kể từ khi chuyển đến Chelsea. Ảnh: Getty

Inter Milan đạt thỏa thuận với Wijnaldum

Phát biểu trên Sport Mediaset, nhà báo Claudio Raimond tiết lộ Wijnaldum đã đạt thỏa thuận cá nhân với Inter và sẽ chuyển đến Ý trong mùa hè năm nay. Tiền vệ người Hà Lan sẽ rời Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do nhưng chắc chắn Inter phải đáp ứng một mức lương không thấp.

Bayern để mắt Koulibaly

Sau Dayot Upamecano, Hùm xám tiếp tục nhắm đến một trung vệ rất "hot" trên TTCN, đó là Kalidou Koulibaly, theo Tuttosport. Nhà đương kim vô địch Bundesliga đang chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho sự ra đi của David Alaba, người được cho là đã đạt thỏa thuận để gia nhập Real Madrid.

Paul Scholes: 'Bruno không xứng đáng là cầu thủ hay nhất của PFA'

Tin chuyển nhượng MU 3/3: Pogba đổi ý, Quỷ đỏ nhận báo giá từ Barca

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ronaldo Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT