Quảng cáo

HLV Koeman chính thức lên tiếng về tương lai sau loạt tin đồn sa thải

Thứ tư, 03/03/2021 10:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Barcelona, ông Ronald Koeman mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình sau hàng loạt tin đồn sa thải.

Barcelona đang đối diện mùa giải trắng tay thứ hai liên tiếp khi đội bóng này đang gặp bất lợi ở cả mặt trận quốc nội lẫn đấu trường Champions League. Trước phong độ bất ổn của “Gã khổng lồ xứ Catalan”, nhiều nguồn tin đã cho rằng HLV Koeman không còn nhiều thời gian tại Camp Nou, bên cạnh đó, các ứng viên chủ tịch của đội bóng này cũng đang nhắm đến những cái tên thay thế.

Koeman
HLV Koeman chưa thể đảm bảo tương lai tại Barca (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với truyền thông trong buổi họp báo vào ngày 2/3 (giờ địa phương), HLV Koeman đã chính thức lên tiếng, hé lộ về tương lai của mình tại Barcelona. Nhà cầm quân người Hà Lan cho hay:

“Tôi vẫn chưa nói chuyện với bất kỳ ứng viên chủ tịch nào của Barca. Chúng tôi phải chờ xem ai sẽ là chủ tịch mới và kế hoạch của họ là gì. Nếu tôi không thấy được tầm quan trọng của mình trong tương lai, Barcelona sẽ gặp vấn đề, bởi tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng nữa”.

“Dù ở CLB nào thì cũng có những khoảnh khắc khó khăn và phức tạp. Đúng là nó đã xảy ra với chúng tôi ở mùa giải năm nay, tuy nhiên, chúng tôi vẫn rất vui và chiến đấu để giành mọi danh hiệu”.

“Điều quan trọng là chất lượng các trận đấu. Tôi đang ở vị trí tốt nhất của mình và tôi biết vấn đề gì đang xảy ra. Cho đến ngày cuối cùng của hợp đồng, tôi vẫn sẽ mang đến những gì tốt nhất cho Barca, có thể là trong 1 hoặc 5 năm nữa”.

Hiện tại, hợp đồng giữa HLV Koeman và Barcelona sẽ đáo hạn vào mùa hè 2022. Dẫu vậy, nếu có thể giúp Barca xoay chuyển tình thế trong mùa giải năm nay, nhà cầm quân 57 tuổi nhiều khả năng sẽ được đảm bảo tương lai.

Cựu chủ tịch Barca: ‘Messi sẽ ra đi, nếu tôi không tái đắc cử’ 

Ứng viên chủ tịch Barca thuyết phục Messi như ông trùm mafia

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Koeman Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT