Quảng cáo

Hoàng tử Malaysia hỏi mua 'ông lớn' 6 lần vô địch La Liga

Thứ tư, 03/03/2021 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng tử Malaysia, Tunku Ismail Idris đang có ý định mua lại "ông lớn" từng 6 lần vô địch La Liga.

Theo Marca, Hoàng tử Malaysia, Tunku Ismail Idris đang có ý định hỏi mua lại CLB Valencia từ tay doanh nhân Peter Lim. Theo đó, cựu chủ tịch LĐBĐ Malaysia sẽ phải chi số tiền khổng lồ lên đến hơn 400 triệu euro để có thể trở thành ông chủ của đội bóng từng 6 lần vô địch La Liga. Hoàng tử Tunku Ismail Idris cũng khẳng định sẽ duy trì truyền thống của đội bóng châu Âu:

"Tôi đã xây dựng tên tuổi của CLB Johor và đoạt được 16 danh hiệu, trở thành một trong những đội bóng quan trọng nhất khu vực Đông Nam Á. Tôi muốn mở rộng đế chế bóng đá của mình, dang rộng sải cánh và tìm kiếm những thử thách mới.

Tôi là một hoàng tử, không phải doanh nhân. Tôi muốn tạo nên lịch sử chứ không phải kiếm tiền từ Valencia. Tôi sẽ tôn trọng truyền thống CLB và cương quyết không thay đổi logo Valencia".

Đại gia Malaysia hỏi mua cựu vương La Liga Ảnh 1
Hoàng tử Tunku Ismail Idris rất yêu thích bóng đá (Ảnh: Internet)

Nhiều CĐV Malaysia ủng hộ thương vụ trên diễn ra thành công, bởi như vậy các cầu thủ trẻ của nước này sẽ có thêm cơ hội sang châu Âu học hỏi kinh nghiệm. Trước đó, năm 2016, vị hoàng tử này còn mời các cầu thủ CLB Valencia đến Malaysia tập luyện ở ngay chính trung tâm của đội.

Valencia hiện đang thi đấu tại giải La Liga và được biết đến là một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất Tây Ban Nha. "Bầy dơi" là nơi nâng tầm hàng loạt những ngôi sao hàng đầu thế giới, có thể kể đến: Juan Mata (MU), David Silva (Real Sociedad) hay Ferran Torres, Cancelo (Man City),...

Trong quá khứ Valencia đã giành được 6 chức vô địch La Liga, 8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 1 Europa League và không ít danh hiệu lớn nhỏ... Tuy nhiên, với tình hình tài chính bị thâm hụt do đại dịch Covid-19, ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 vừa qua, "Bầy dơi" đã phải rao bán hầu hết những cầu thủ trụ cột của mình.

Pep gạt kỷ lục sang một bên để chỉ đích danh MU

Cựu chủ tịch Barca: ‘Messi sẽ ra đi, nếu tôi không tái đắc cử’

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Hoàng tử Malaysia Valencia La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT