Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 5/3: Chốt tiền đạo Chelsea, Bruno ra 'yêu sách'

Thứ sáu, 05/03/2021 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United chốt tiền đạo Chelsea, Quỷ đỏ chia tay 4 cầu thủ hay Bruno Fernandes ra 'yêu sách' là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (5/3).

Ronaldo khiến đồng đội ra đi, MU đối đầu Chelsea

Manchester United chốt tiền đạo Chelsea

Tiền đạo Tammy Abraham đang trải qua những ngày tháng đầy khó khăn tại Chelsea khi không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Trước thông tin này, Man Utd và Arsenal ngay lập tức ngỏ ý với tiền đạo của đội tuyển Anh.

Hiện tại, United vẫn đang tìm kiếm một trung phong đẳng cấp để làm phương án lâu dài trong bối cảnh Cavani đã có tuổi còn Martial thì sa sút.

Ảnh 3
Abraham không nằm trong kế hoạch của Tuchel. Ảnh: Getty

Bruno Fernandes ra 'yêu sách' 

Theo The Sun, tiền vệ người Bồ Đào Nha muốn được Man Utd tăng gấp đôi mức lương hiện tại, lên thành 200.000 bảng mỗi tuần. Dù mới trải qua 12 tháng tại Old Trafford, Bruno đã trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ và anh muốn được tưởng thưởng xứng đáng.

Ảnh 1
Bruno muốn có mức lương xứng đáng. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ chia tay 4 cầu thủ

MEN xác nhận, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị thanh lý hợp đồng với 4 cầu thủ trẻ bao gồm Paul Woolston, Arnau Puigmal, Max Taylor và Connor Stanley. Nếu không có gì thay đổi, 4 cầu thủ của đội B này sẽ ra đi dưới dạng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè.

Ảnh 2
United "thanh lý" nhiều cầu thủ trẻ. Ảnh: Getty

United đối đầu Chelsea vì Erling Haaland

Borussia Dortmund vẫn kiên quyết trong việc giữ chân Haaland cho đến hết mùa giải năm sau, tuy nhiên các đại gia của Ngoại hạng Anh vẫn không chịu bỏ cuộc. Theo Evening Standard, MU và Chelsea là 2 đội bóng đang rất khát khao tuyển thủ người Na Uy và sẵn sàng "phá két" để chiêu mộ Haaland ngay trong năm nay.

Hiện tại, cựu sao Sampdoria chỉ là cầu thủ được trả lương cao thứ bảy của MU, thấp hơn rất nhiều so với Pogba hay De Gea.

Pogba phải tiến bộ nếu muốn ở lại

Theo tiền vệ Nani, người từng chơi cho MU, Paul Pogba cần phải chứng tỏ bản thân nếu muốn ở lại Old Trafford. Nhà vô địch World Cup 2018 hiện đang phải nghỉ thi đấu vì một chấn thương ở đùi và đang cân nhắc việc ra đi.

Tin chuyển nhượng MU 4/3: Còn nguyên cơ hội ký Ronaldo, đón tin vui từ Đức

Rõ vụ Arteta tới Barca, Messi chọn xong bến đỗ?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT