Quảng cáo

Từ chối Chelsea, Haaland chọn bến đỗ khác ở Anh

Thứ năm, 04/03/2021 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Borussia Dortmund đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại Ngoại hạng Anh, La Liga và cả Serie A.

Theo một nguồn tin từ Bild, tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund không muốn gia nhập Chelsea, một trong những đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ này. Thay vào đó, tuyển thủ Na Uy chỉ quan tâm đến 3 đội bóng tại Anh bao gồm Manchester United, Liverpool và Manchester City.

Chuyển đến Ngoại hạng Anh sẽ đem lại cho Haaland nhiều lợi ích về kinh tế khi đây đang là giải đấu có thu nhập trung bình cao nhất ở châu Âu. Những lựa chọn khác của "Quái vật Na Uy" bao gồm Real Madrid - đội bóng đang tìm người thay thế Karim Benzema và Juventus, nơi Cristiano Ronaldo đang bước vào năm tháng cuối sự nghiệp.

Ảnh 1
Haaland có rất nhiều lựa chọn nếu rời Dortmund. Ảnh: Bild

Dortmund biết họ đang có gì trong tay vì vậy đội bóng này cũng đã chuẩn bị kế hoạch để thu về khoản lợi nhuận tối đa. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu euro của Haaland sẽ có hiệu lực vào mùa hè năm 2022, và đội bóng vùng Ruhr dự kiến sẽ thu về 110 triệu euro phí chuyển nhượng.

Tháng trước, người đại diện Mino Raiola đã có màn "chào hàng" khá ấn tượng về thân chủ của mình. Tay người Ý dự đoán Haaland sẽ là siêu sao thế giới tiếp theo sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, đồng thời von tài năng 20 tuổi là "Lewis Hamilton" của bóng đá.

"Cậu ấy là một trong những siêu sao của thập kỷ tới. Chỉ có tối đa 10 câu lạc bộ có đủ khả năng mua Haaland và đưa ra những gì cậu ấy cần, bốn trong số đó là ở Anh. Tôi không nghĩ rằng có một HLV nào trên thế giới lại nói không với Haaland", Raiola nói với BBC.

Erling Haaland đã ghi 27 bàn cho Dortmund mùa này. Chân sút sinh năm 2000 cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League với 8 bàn thắng.

Nhờ Lukaku, MU sáng cửa chiêu mộ ‘cỗ máy làm bàn’ 70 triệu

Tin chuyển nhượng MU 4/3: Còn nguyên cơ hội ký Ronaldo, đón tin vui từ Đức

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo