Quảng cáo

NÓNG: Messi tìm mua nhà tại Pháp, sẵn sàng rời Barca

Thứ tư, 03/03/2021 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina được cho là sẽ chuyển đến Paris Saint-Germain khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

Truyền thông tại Tây Ban Nha ráo riết đưa tin, tiền đạo Lionel Messi đang tìm kiếm một căn nhà tại Pháp để sẵn sàng cho việc chuyển đến PSG. Ban lãnh đạo Barcelona dù đã làm mọi cách nhưng có vẻ như đã không thuyết phục được El Pulga.

Cụ thể, OK Diario - tờ báo đầu tiên tiết lộ thông tin Messi yêu cầu rời Barca vào năm 2020 cho biết: "Messi đang thăm dò thị trường bất động sản, không phải tại Barcelona. Anh ấy đang thăm dò, xem xét các căn hộ và nhà ở tại Paris.

Ảnh 1
Messi sẵn sàng gia nhập PSG. Ảnh: Marca

Các cầu thủ của PSG sinh sống tại 3 khu vực khác nhau ở thành phố này. Hai trong số đó nằm ở khu cao cấp trong thành phố và lựa chọn còn lại của Messi là nơi Neymar đang cư trú, cách Paris 15km".

Sau nỗ lực ra đi bất thành ở mùa hè năm ngoái, Messi chấp nhận ở lại với hy vọng vào một mùa giải tích cực hơn dưới thời Ronald Koeman. Tuy nhiên, bất chấp sự cải thiện trong thời gian gần đây, đội chủ sân Camp Nou vẫn tỏ ra lép vế với Atletico Madrid tại La Liga, cũng như đối diện nguy cơ bị loại sớm khỏi Champions League.

Ảnh 2
El Pulga thất vọng với kết quả của Barca. Ảnh: Getty

Trước cơ hội sở hữu siêu sao Nam Mỹ với giá chuyển nhượng 0 đồng, tất nhiên có hàng loạt ông lớn đã chờ sẵn. Tuy nhiên, xét trên tiềm lực về kinh tế cũng như chất lượng đội hình, chỉ có Man City và Paris Saint-Germain là những ứng cử viên tiềm năng nhất.

Bày tỏ quan điểm về bến đỗ tiếp theo của M10, huyền thoại Rivaldo nhận định: "Dựa trên những gì mà PSG đang thể hiện, tôi chắc chắn rằng Messi đang suy nghĩ về việc gia nhập đội bóng này".

Rạng sáng 11/3 tới (giờ Việt Nam), Messi sẽ cùng đồng đội hành quân đến thủ đô nước Pháp để đá trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1. Với việc để thua 1-4 tại Camp Nou, Blaugrana rất khó có cơ hội để đi tiếp.

Cựu chủ tịch Barca: ‘Messi sẽ ra đi, nếu tôi không tái đắc cử’

Ứng viên chủ tịch Barca thuyết phục Messi như ông trùm mafia

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Messi Barca Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT