Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 5/3: Ronaldo khiến đồng đội ra đi, MU đối đầu Chelsea

Thứ sáu, 05/03/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo khiến một đồng đội phải ra đi, MU đối đầu Chelsea vì Haaland hay Klopp cảnh báo vấn đề chuyển nhượng là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (5/3).

Ronaldo khiến một đồng đội phải ra đi

Theo Mirror, Juventus sẽ buộc phải bán Matthijs de Ligt nếu Cristiano Ronaldo quyết định ở lại sau mùa giải năm nay. Tiền đạo người Bồ Đào Nha có kế hoạch gia hạn với đội bóng thành Turin, tuy nhiên điều này có thể ảnh hưởng xấu đến tình hình tài chính của Bianconeri.

Ảnh 1
De Ligt phải ra đi vì CR7? Ảnh: Getty

MU đối đầu Chelsea vì Haaland

Manchester United và Chelsea vẫn theo đuổi Erling Haaland bất chấp Borussia Dortmund cho biết họ mong muốn tiền đạo này ở lại, theo Evening Standard. Huấn luyện viên Sebastian Kehl của Dortmund nói rằng đội bóng này đã có kết hoạch trong mùa giải tới với chân sút người Na Uy nhưng một lời đề nghị lớn hơn 65 triệu bảng có thể khiến mọi chuyện thay đổi.

MU là đội bóng quan tâm Haaland từ khá lâu, trong khi đó Chelsea muốn tiền đạo 20 tuổi trở thành mũi nhọn hàng công của họ trong bối cảnh Timo Werner vẫn đang vật lộn ở Anh.

Ảnh 2
Haaland được nhiều ông lớn săn đuổi. Ảnh: Getty

 Klopp cảnh báo vấn đề chuyển nhượng

HLV của Liverpool cảnh báo việc không lọt vào top 4 sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng này, kể cả về vấn đề chuyển nhượng. Việc nằm ngoài nhóm dự Champions League có thể sẽ là dấu chấm hết cho Lữ đoàn đỏ trong việc thu hút những ngôi sao như Kylian Mbappe hay Erling Haaland.

Chelsea sẵn sàng mua Donnarumma

Theo thông tin từ Libero Quotidiano, Chelsea sẵn sàng đề nghị với Gianluigi Donnarumma một bản hợp đồng có mức lương trị giá 10,5 triệu euro mỗi mùa. Thủ thành người Ý sẽ rời AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè,

Man City để mắt sao 40 triệu euro của Atalanta

Theo Virgilio , Manchester City đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ trái Robin Gosens của Atalanta. Tuyển thủ Đức đã thu hút sự quan tâm từ Juventus và Inter gần đây, nhưng Man City mới là đội đầu tiên chính thức ngỏ ý.

Atalanta được cho là đang yêu cầu khoảng 40 triệu euro cho ngôi sao 26 tuổi.

Tin chuyển nhượng MU 4/3: Còn nguyên cơ hội ký Ronaldo, đón tin vui từ Đức

Chuyển nhượng bóng đá 4/3: Rõ vụ Arteta tới Barca, Messi chọn xong bến đỗ?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT