Quảng cáo

Gerrard tái hiện '38 giây đáng quên' trước MU

Thứ năm, 04/03/2021 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Steven Gerrard từng bị đuổi khỏi sân chỉ sau 38 giây khi còn là cầu thủ, và khi trở thành HLV thì có thể nói ông đã lặp lại 'thành tích' của chính mình.

Năm 2015, chỉ vỏn vẹn 38 giây từ khi vào sân, huyền thoại Gerrard của Liverpool đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha trả đũa ác ý với Ander Herrera trong trận đấu với MU ở Ngoại hạng Anh.

Cho đến nay, các CĐV Manchester United vẫn thường đem sự kiện này ra để trêu chọc Gerrard và những người yêu mến ông. Mới đây, HLV của Rangers đã lặp lại điều này theo cách khác.

Gerrard, Liverpool, Manchester United
Gerrard nhận thẻ đỏ khi đối đầu Man Utd. Ảnh: Getty

Cụ thể, Gerrard đã bị đưa lên khán đài sau một số lời lẽ không đúng mực với trọng tài John Beaton. Huyền thoại Liverpool cho rằng trọng tài này chưa làm đúng nhiệm vụ.

Cựu cầu thủ Liverpool từ khu vực kỹ thuật bước vào sân, đối diện với Beaton trong khi các cầu thủ và các trọng tài đang trên đường bước vào phòng thay đồ.

Gerrard nói với trọng tài chính rằng học trò Alfredo Morelos của ông đã bị từ chối một quả penalty sau khi bị thủ môn Max Stryjek của Livingston phạm lỗi.

Gerrard, Liverpool, Manchester United
Gerrard bị trọng tài truất quyền chỉ đạo. Ảnh: Daily Mail

Trọng tài Beaton đã cảnh cáo Gerrard bằng một chiếc thẻ vàng, HLV của Rangers đành bỏ đi nhưng không quên vừa bước về phía đường biên vừa cằn nhằn, đây là nguyên nhân khiến Beaton rút thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa huyền thoại Liverpool bị đuổi khỏi sân.

Khoảng thời gian từ khi Gerrard bước vào sân đến khi nhận thẻ vàng thứ hai xấp xỉ bằng thời gian ông bị đuổi khỏi trận đấu cách đây 6 năm, khiến nhiều người liên tưởng đến 38 giây đáng quên ấy.

Huyền thoại Liverpool khuyên ‘Cậu bé Vàng’ sớm rời Man United

Roy Keane: 'Một số cầu thủ Liverpool nên giải nghệ'

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerrard Liverpool Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT