Quảng cáo

MU nguy cơ mất thêm tiền vì Bruno Fernandes

Thứ bảy, 06/03/2021 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ phải trả thêm cho Sporting Lisbon thêm 5 triệu euro vì Bruno Fernandes.

VIDEO: Fernandes đá phạt tuyệt đỉnh tiễn Liverpool khỏi Cúp FA (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang là ngôi sao quan trọng nhất của Manchester United, dù mới gia nhập đội bóng này hơn 1 năm. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao 26 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng khi ghi đến 22 bàn thắng và có 13 đường kiến tạo sau 40 lần ra sân.

Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Bruno rất có thể sẽ khiến Man Utd phải mất một khoản tiền không nhỏ. Theo The Times, Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Sporting thêm 5 triệu euro tuyển thủ Bồ Đào Nha giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA hoặc lọt vào top 3 đề cử Quả bóng vàng.

Ảnh 1
MU chuẩn bị mất thêm tiền vì Bruno. Ảnh: Getty

Trong một mùa giải những ngôi sao như Mohamed Salah sa sút phong độ còn Kevin De Bruyne mất khá nhiều thời gian vì chấn thương, nhạc trưởng của United có cơ hội lớn để chiến thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA. Ilkay Gundogan và Ruban Dias của Manchester City là những ngôi sao duy nhất đủ khả năng cạnh tranh với cựu sao Sampdoria.

Trước đó, Man Utd đã 2 lần phải trả khoản phí tương tự cho Sporting, một lần khi Fernandes đạt cột mốc 25 trận cho đội bóng này và một lần vì MU giành vé dự Champions League thành công ở mùa giải trước. Như vậy, cộng cả với giá chuyển nhượng ban đầu là 55 triệu euro, cựu vương nước Anh có thể sẽ chi tổng cộng 70 triệu euro vì ngôi sao sinh năm 1994.

Ở một diễn biến liên quan, Bruno Fernandes cũng đang yêu cầu được tăng lương lên mức 200.000 bảng mỗi tuần, gấp đôi so với hiện tại. Bất chấp tầm quan trọng của nhạc trưởng người Bồ Đào Nha, anh này hiện chỉ là cầu thủ được trả lương cao thứ 7 tại MU.

Sếp MU khẳng định tương lai tươi sáng dưới thời Solskjaer

Ozil chưa thoát khỏi cơn ác mộng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT