Quảng cáo

Messi hả hê trả đũa cầu thủ Sevilla

Thứ sáu, 05/03/2021 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã lọt vào trận chung kết Copa del Rey 2020/21 sau màn lội ngược dòng kịch tính trước Sevilla.

VIDEO: Cận cảnh Messi đánh gục đối thủ, nhận thẻ đỏ trực tiếp (Phút 1:45)

Với việc giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi, Sevilla là đội bóng nắm nhiều cơ hội để tiến đến trận đấu cuối cùng. Thế nhưng, Barcelona đã tạo nên cuộc lội ngược dòng khó tin tại Camp Nou để giành chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Ousmane Dembele ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 12, trước khi Gerard Pique và Martin Braithwaite có hai pha lập công bằng đầu để kết liễu trận đấu. Tuy nhiên, những điểm nhấn của trận đấu không chỉ là bàn thắng.

Ảnh 1
Messi trong trận đấu với Sevilla. Ảnh: Getty

Truyền thông tại Tây Ban Nha cho biết, Lionel Messi đã có lời qua tiếng lại với Giám đốc thể thao của Sevilla, ông Monchi trong đường hầm sau khi trận đấu kết thúc. Ở trận lượt đi, người đàn ông này đã gọi HLV Ronald Koeman là "đồ khóc nhè" đồng thời yêu cầu các trọng tài phải cho Messi nhận thẻ vàng.

Và đội trưởng của Barca đáp trả: "Monchi! Sao không nói gì nữa vậy?".

Không dừng lại ở đó, siêu sao người Argentina còn công kích một cầu thủ bên phía Sevilla: "Về nhà và giận dữ đi!".

Ở mùa giải năm nay, Messi thường có những khoảnh khắc thiếu kiềm chế cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Hồi tháng Giêng, tiền đạo Nam Mỹ đã phải nhận thẻ đỏ sau hành vi đánh nguội với cầu thủ Asier Villalibre của Athletic Bilbao.

Kể từ khi chính thức theo nghiệp quần đùi áo số, El Pulga đã có 3 lần bị truất quyền thi đấu. Bên cạnh tấm thẻ đỏ phải nhận ở mùa giải năm nay, Messi từng bị đuổi khỏi sân 2 lần trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina.

NÓNG: Messi tìm mua nhà tại Pháp, sẵn sàng rời Barca

Cựu chủ tịch Barca: ‘Messi sẽ ra đi, nếu tôi không tái đắc cử’

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Sevilla La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT