Quảng cáo

Liverpool bị coi là 'con mồi' yếu nhất ở Champions League

Thứ năm, 11/03/2021 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool được nhận định là đội yếu nhất vẫn đang thi đấu ở Champions League và là 'tấm vé vàng cho đội khác đi tiếp vào vòng 4 đội cuối cùng'.

VIDEO: Năm 2020 khó quên của Liverpool

Đó là ý kiến của BLV Andy Goldstein của đài Talksport, người vẫn không bị thuyết phục bởi Liverpool dù đội bóng này đã vượt qua vòng 16 đội Cúp C1 của này.

Các học trò của Jurgen Klopp đã tiến vào tứ kết UEFA Champions League sau khi loại RB Leipzig một cách tương đối dễ dàng với hai trận thắng cùng với tỷ số 2-0.

Nhưng bất chấp chiến thắng chung cuộc 4-0 đầy thuyết phục đó, Goldstein tin rằng mọi đội còn lại trong giải đấu đều muốn đối đầu với nhà ĐKVĐ Premier League ở vòng tiếp theo.

Liverpool, Champions League, Cúp C1
Liverpool giành vé vào tứ kết Champions League. Ảnh: Getty

Goldstein giải thích: "Tôi thực sự không nói điều này để đánh lạc hướng mọi người khỏi chiến thắng của Liverpool, nhưng với những khó khăn họ phải đối mặt do chấn thương, tôi nghĩ đây là đội mà ai cũng muốn gặp ở Cúp C1".

Goldstein liên hệ Liverpool với nhân vật Willy Wonka trong tác phẩm 'Charlie and the Chocolate Factory' - trong đó Wonka là một ông chủ nhà máy sô-cô-la đã tặng 5 tấm vé vàng cho 5 đứa trẻ vào thăm cơ sở sản xuất của mình.

Liverpool, Champions League, Cúp C1
Liverpool bị ví như Willy Wonka. Ảnh: Getty

Chuyên gia của Talksport nói: "Liverpool là Willy Wonka của Champions League. Không ai thực sự muốn đối đầu với Porto, Dortmund, PSG. Không ai thực sự muốn gặp Real Madrid, Bayern hoặc Man City hoặc Chelsea"

"Tôi nghĩ mọi đội bóng khác đều muốn đối đầu Liverpool. Họ đang vật lộn ở Premier League - bạn không thể phủ nhận điều đó. Tôi nghĩ họ là tấm vé vàng cho các đội bóng khác".

BXH Vua phá lưới C1 2020/21

Cầu thủ Barca tự hào sau khi bị loại ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT