Quảng cáo

Tân binh 37 triệu bảng lập kỳ tích trong màu áo MU

Thứ sáu, 12/03/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Amad Diallo đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội một MU chỉ vài phút sau khi được tung vào sân ở trận gặp AC Milan tại Europa League.

Tân binh 37 triệu bảng của MU dùng kỹ thuật biến 2 đàn anh thành 'gã hề'

Amad Diallo được tung vào sân thay thế Anthony Martial ở đầu hiệp hai trận gặp AC Milan tại vòng 1/8 Europa League. Chỉ 5 phút sau khi có mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 2002 đã tỏa sáng khi ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. 

Thoát xuống đón đường chuyền của Bruno Fernandes, cựu cầu thủ Atalanta chỉ cần một chạm bằng đầu để làm tung lưới đối thủ. SportBIBLE nhận định pha lập công của Amad Diallo là một khoảnh khắc hiếm có mà kể cả những tiền đạo giàu kinh nghiệm cũng khó lòng thực hiện.

Amad Diallo
Amad Diallo lập siêu phẩm với cú đánh đầu ngược. Ảnh: Getty

Bàn thắng vào lưới AC Milan cũng chính là pha lập công đầu tiên của Amad Diallo cho đội một MU. Cầu thủ 18 tuổi làm điều này ngay ở trận thứ ba chơi đội chủ sân Old Trafford, mà cụ thể hơn là anh chỉ mất đúng 43 phút thi đấu để có được dấu ấn này. Theo Opta, đây cũng là cú dứt điểm đầu tiên của Amad Diallo trong màu áo MU và anh đã thành công.

Còn theo thống kê của Sky Sports, Amad Diallo trở thành cầu thủ trẻ thứ tư trong lịch sử MU ghi bàn tại sân chơi châu lục, ở 18 tuổi và 243 ngày. Xếp trên Diallo là những cái tên quen thuộc George Best (18 tuổi - 158 ngày), Marcus Rashford (18 tuổi - 117 ngày) và Mason Greenwood (17 tuổi - 353 ngày).

Đáng tiếc cho MU khi họ không thể bảo toàn được chiến thắng trước AC Milan. MU để đội khách gỡ hòa những phút cuối trận, qua đó đánh mất đi lợi thế trước trận lượt về sẽ diễn ra vào tuần sau.

Solskjaer thất vọng về hai điều của MU

Sếp lớn chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Messi, Ronaldo

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Amad Diallo tân binh MU Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT