Quảng cáo

Sếp lớn chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Messi, Ronaldo

Thứ sáu, 12/03/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo đã chính thức lên tiếng về các tin đồn với Messi và Ronaldo.

VIDEO: Lingard 'diễn hài' trên sân tập MU

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin tại châu Âu đã đồng loạt đưa tin Ronaldo đang được PSG quan tâm. Cùng với đó, đội bóng thủ đô Paris cũng chưa từ bỏ ý định đưa Messi về sân Công viên các Hoàng tử.

Trước những tin đồn gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây, Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo đã chính thức lên tiếng làm rõ sự việc này. Chia sẻ với RMC Sport, sếp lớn cho hay:

“Chúng tôi chưa hề có kế hoạch chuyển nhượng gì trong tương lai, ngoại trừ kế hoạch gia hạn hợp đồng với các cầu thủ mà chúng tôi sẵn có. Chúng tôi không hề có ý định hay bất cứ kế hoạch nào. Vì vậy, dù cho PSG có quan tâm Messi, nhưng chúng tôi vẫn chưa có bất kỳ động thái nào”.

Ảnh 1
PSG chưa hề có bất kỳ động thái nào với Messi và Ronaldo (Ảnh: Internet)

“Điều khiến chúng tôi hạnh phúc vì PSG luôn có tên trong các hồ sơ. Thật tốt. Kỳ chuyển nhượng vì vậy mà cũng tiến triển tốt hơn”.

“Nói chung, PSG luôn là một sự khao khát. Tất cả những cầu thủ vĩ đại đều được liên kết với PSG. Đây là điều cần được coi trọng”.

“Chúng tôi luôn sẵn sàng cởi mở với những cầu thủ tuyệt vời, những người muốn đến thi đấu cho đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi không có bất kỳ cuộc đàm phán nào đang diễn ra liên quan đến một tân binh”.

Hiện tại, PSG được cho là đang cố gắng giữ chân hai ngôi sao là Mbappe và Neymar, cũng chính vì lẽ đó, đội bóng nước Pháp được cho là sẽ khó có thể chiêu mộ Messi hoặc Ronaldo, điều này sẽ khiến đội bóng vượt quá quỹ lương.

Chuyển nhượng bóng đá 12/3: Ông lớn chọn Son Heung-min, Messi tới Mỹ?

Tin chuyển nhượng MU 12/3: Chốt xong vụ Ronaldo, bước ngoặt với Haaland

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá PSG Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT