Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 12/3: Chốt xong vụ Ronaldo? Bước ngoặt với Haaland

Thứ sáu, 12/03/2021 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Sáng cửa đón Ronaldo, Bước ngoặt với Haaland hay Gia nhập cuộc đua săn sao 63 triệu bảng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 12/3.

VIDEO: Lingard 'diễn hài' trên sân tập MU

Chốt xong vụ Ronaldo

Theo nhà báo Emanuele Gamba, Ronaldo và người đại diện của cầu thủ này đã bước đầu tìm kiếm những đội bóng mới. Trong đó, Manchester United là đội bóng đã được mời gọi chiêu mộ Ronaldo, tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã lắc đầu với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo
MU đã từ chối mua lại Ronaldo (Ảnh: Internet)

MU có động thái mới trong vụ Haaland

Theo Eurosport, Manchester United đang lên kế hoạch cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ để có được chữ ký của tiền đạo Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Ngôi sao người Na Uy được xem là phương án khả dĩ để làm mới hàng công của Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, MU cũng thuộc nhóm 6 CLB tiềm năng nhất để chiêu mộ chân sút sinh năm 2000.

Haaland
MU muốn cạnh tranh sòng phẳng để đón Haaland (Ảnh: Internet)

Cavani có thể ở lại?

Theo nhà báo Sebas Giovanelli, khả năng tiền đạo Edinson Cavani ở lại Manchester United là hoàn toàn có thể xảy ra. Nhiều khả năng, ngôi sao người Uruguay sẽ ở lại Old Trafford chinh chiến thêm một mùa giải nữa nếu như nhận được lời đề nghị của BLĐ Quỷ đỏ.

Gia nhập cuộc đua săn sao 63 triệu bảng

Theo Daily Mail, Manchester United được cho là một trong 4 đội bóng lớn đang nhắm đến hậu vệ Nuno Mendes của Sporting Lisbon. Ngôi sao 18 tuổi được đánh giá rất triển vọng và có mức giá lên tới 40 triệu bảng.

MU quan tâm tiền đạo của kình địch

Theo The Sun, Manchester United đang để mắt đến ngôi sao chạy cánh Raphinha của Leeds United. Cầu thủ người Brazil đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong mùa giải năm nay, đặc biệt cầu thủ này cũng có mối quan hệ khá thân thiết với Bruno Fernandes – ngôi sao số một của MU.

Chuyển nhượng bóng đá: Sáng tỏ tương lai Ronaldo, Messi tái ngộ bạn thân?

Tin chuyển nhượng MU: Bruno ra tối hậu thư, xác định ‘bom tấn 103 triệu bảng’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng MU MU Ronaldo Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT