Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 11/3: Sáng tỏ tương lai Ronaldo, Messi tái ngộ bạn thân?

Thứ năm, 11/03/2021 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Sáng tỏ tương lai Ronaldo, Messi tái ngộ bạn thân hay Werner trên đường rời Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày hôm nay (11/3).

VIDEO: Ronaldo xử lý và dứt điểm như sách giáo khoa bóng đá. Nguồn: Truyền hình FPT

Sáng tỏ tương lai Ronaldo

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, sau khi Juventus chính thức bị loại ở Champions League mùa giải năm nay, “Lão bà” sẽ không tìm cách giữ chân Cristiano Ronaldo và siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ được phép rời đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

ronaldo
Juventus sẵn sàng để Ronaldo ra đi (Ảnh: Internet)

Messi tái ngộ bạn thân

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang quan tâm đến sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero. Ngôi sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City và chính thức trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm nay. Rất nhiều đội bóng muốn có được sự phục vụ của Aguero, tuy nhiên, Barca đang là ứng viên số một bởi bạn thân của cầu thủ này là Messi đang thi đấu tại đây.

Ảnh 1
Messi và Aguero sẽ tái hợp trong màu áo Barca? (Ảnh: Internet)

Werner trên đường rời Chelsea

Theo Football Insider, tiền đạo Timo Werner được cho là sẽ chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Ngôi sao người Đức đã có màn trình diễn dưới sự kỳ vọng của BLĐ The Blues và mặc dù đã cho thấy sự khởi sắc dưới thời tân HLV Tuchel, tuy nhiên, chân sút 25 tuổi khó lòng có thể trụ lại Stamford Bridge.

MU chiêu mộ siêu sao với giá 0 đồng?

Theo Sky Sports, Manchester United vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một người gác đền mới để thay thế cho David de Gea. Một trong những mục tiêu mà MU nhắm đến là Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Quỷ đỏ được cho là đã có những đàm phán với người đại diện Mino Raiola của cầu thủ này và hoàn toàn có thể đưa thủ thành 22 tuổi về Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa khi anh đáo hạn hợp đồng với AC Milan.

Bayern Munich sẵn sàng chia tay đá tảng

Theo Sport Bild, Bayern Munich được cho là sẽ sẵn sàng để trung vệ Jerome Boateng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trung vệ người Đức đã cho thấy phong độ sa sút trong mùa giải năm nay, chính vì lẽ đó nhà ĐKVĐ Champions League không muốn tiếp tục giữ chân cầu thủ này. Hiện tại, Liverpool và Chelsea đang là hai CLB quan tâm đến Boateng. 

Chuyển nhượng bóng đá 11/2: Đối tác gật đầu với MU, bước ngoặt vụ Messi

Tin chuyển nhượng MU 11/3: Bruno ra tối hậu thư, xác định ‘bom tấn 103 triệu bảng’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Tin chuyển nhượng MU Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT