Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 11/2: Đối tác gật đầu với MU, bước ngoặt vụ Messi

Thứ năm, 11/03/2021 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Đối tác gật đầu với MU, Hé lộ tương lai Messi hay Rõ tương lai HLV Klopp là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 11/3.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Đối tác gật đầu với MU

Mới đây, tờ Bild đã khẳng định, CLB Dortmund được cho là sẽ đồng ý bán Jadon Sancho cho Manchester United nếu như đội bóng nước Anh đáp ứng đủ 100 triệu bảng. Ngôi sao người Anh từng là mục tiêu số một của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 và không loại trừ khả năng, HLV Solskjaer sẽ nối lại liên lạc với cầu thủ này sớm nhất có thể.

sancho
Dortmund đồng ý bán Sancho với mức giá 100 triệu bảng (Ảnh: Internet)

Hé lộ tương lai Messi

 

Theo nhà báo Graham Hunter của talkSPORT, sau khi Joan Laporta trở thành tân chủ tịch, tiền đạo Lionel Messi nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn với Barcelona. Dưới thời Laporta, Barca được cho là đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới dành cho Messi, bên cạnh đó, sếp lớn cũng hứa hẹn sẽ có những thay đổi để đội bóng đi lên trong mùa giải tới.

Messi
Messi sẽ tiếp tục ở lại Barcelona?

Jurgen Klopp chốt tương lai

Sau khi ĐT Đức thông báo sẽ chính thức chia tay HLV Joachim Low sau VCK EURO 2020 nhiều đồn đoán đã cho rằng, HLV Klopp sẽ là người thay thế ngồi vào ghế nóng. Tuy nhiên, mới đây chiến lược gia 53 tuổi đã chính thức lên tiếng chốt tương lai:

“Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Liverpool. Khi đã ký hợp đồng tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Một người khác sẽ thay thế Joachim Low dẫn  dắt đội tuyển, ở Đức có nhiều HLV giỏi và Liên đoàn sẽ sớm tìm thấy một giải pháp tốt”.

Real Madrid quan tâm siêu sao Man City

Theo Foot Mercato, tiền đạo Riyad Mahrez của Manchester City mới đây đã bất ngờ lọt tầm ngắm của Real Madrid. Ngôi sao người Algerie được HLV Zidane đặc biệt quan tâm và muốn đưa về Bernabeu ngay trong phiên chợ hè 2021.

MU bổ nhiệm 2 Giám đốc mới

Mới đây, Manchester United đã chính thức bổ nhiệm hai vị trí mới là Giám đốc bóng đá - John Murtough và Giám đốc thể thao - Darren Fletcher. Cả hai đều là những người cũ của MU. John Murtough từng làm trưởng bộ phận phát triển bóng đá, trong khi đó, Fletcher là cựu cầu thủ và hiện cũng đang là thành viên BHL của HLV Solskjaer.

Chuyển nhượng bóng đá tối 10/3: Bruno làm khó MU, Messi muốn tiền?

Neymar gọi điện cho Messi: 'Anh phải đến!'

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Tin chuyển nhượng Messi MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT