Quảng cáo

Neymar gọi điện cho Messi: 'Anh phải đến!'

Thứ tư, 10/03/2021 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Neymar từng là cầu thủ mà các CĐV Barcelona yêu mến, nhưng có lẽ anh đang khiến họ buồn khi muốn tái hợp Lionel Messi tại PSG.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Ngôi sao người Brazil được cho là đã gọi điện cho Lionel Messi trong nỗ lực thuyết phục cầu thủ người Argentina gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng hè.

Theo tờ L'Equipe của Pháp, đích thân Neymar đã thực hiện cuộc gọi và nói với Messi rằng "anh phải đến" và giải thích cho người đàn anh hiểu cuộc sống ở Paris và trở thành một phần trong dự án của PSG là như thế nào.

Không có gì là bí mật khi Neymar đang mơ về một cuộc tái hợp với đồng đội cũ của mình, anh từng nói rõ mong muốn của mình một cách công khai cách đây vài tháng.

Barcelona, Neymar, Messi, PSG, chuyển nhượng
Messi đã nhận cuộc gọi từ Neymar? Ảnh: Getty

"Tôi rất muốn được chơi cùng Messi một lần nữa, điều tôi muốn nhất là được tận hưởng việc chơi bóng với anh ấy trên sân một lần nữa", Neymar nói sau khi đối đầu với Manchester United ở Champions League.

Neymar khẳng định cả thời điểm tái hợp Messi: "Tôi muốn chơi bóng cùng anh ấy một lần nữa. Chắc chắn năm sau chúng tôi sẽ phải làm điều đó".

Vào thời điểm đó, những lời nói của Neymar đã làm dấy lên tin đồn rằng anh đang hy vọng tái gia nhập Barcelona hoặc Messi sẽ đến Paris. Nhưng bây giờ ý định của anh có vẻ rõ ràng hơn một chút và người hâm mộ Blaugrana chắc chắn không vui.

‘Sergio Ramos là bản hợp đồng chất lượng với Barcelona’

Sếp lớn 'sẵn sàng về tiền bạc' cho việc Messi rời Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Neymar Messi PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT