Quảng cáo

Đã rõ khả năng ‘bom tấn 102 triệu’ đầu quân cho MU

Thứ tư, 10/03/2021 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus đã chính thức lên tiếng về tin đồn chuyển nhượng tới Manchester United.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác 

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin từ châu Âu đã đồng loạt cho rằng, Manchester United đang để mắt đến trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus. Bên cạnh đó, ngôi sao người Hà Lan được cho là nhiều khả năng sẽ bị “Lão bà” bán đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 khi đội bóng này đang gặp khó khăn về tài chính và cần nguồn tiền lớn để trả lương cho Cristiano Ronaldo.

De Ligt
De Ligt trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Trước những tin đồn này, mới đây, De Ligt đã chính thức lên tiếng, đập tan những đồn đoán sẽ chuyển tới Man United. Ngôi sao 21 tuổi cho hay:

“Thành thật mà nói, tôi chưa từng nghe bất cứ điều gì từ Manchester United. Nó giống như bạn đang đi học môn toán ở trường. Điều này cần một quá trình dài và tôi đã cân nhắc kỹ về ưu, nhược điểm, sau cùng tôi quyết định chọn Juventus”.

“Nếu bạn có thể làm tốt tại đây, bạn có thể làm điều đó ở bất kỳ đội bóng nào. Đây là nơi mà tôi muốn đến và là nơi tôi có thể học hỏi nhiều nhất. Ở đây có những người đàn anh giàu kinh nghiệm như Chiellini, Bonucci hay kể cả Buffon và Cristiano Ronaldo”.

De Ligt cập bến Juventus vào kỳ chuyển nhượng hè 2019 với mức giá 85,5 triệu euro (102 triệu USD). Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Hà Lan đã tìm được chỗ đứng nhất định trong đội hình của “Lão bà”, đồng thời, cầu thủ 21 tuổi cũng đang được Transfermarkt định giá là trung vệ đắt nhất Serie A (75 triệu euro).

MU chuẩn bị công bố bản hợp đồng kỷ lục Ngoại hạng Anh?

Pirlo tuyên bố thẳng về tương lai sau khi Juventus chia tay cúp C1

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU De Ligt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo