Quảng cáo

Pirlo tuyên bố thẳng về tương lai sau khi Juventus chia tay cúp C1

Thứ tư, 10/03/2021 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Juventus bị loại khỏi đấu trường Champions League, HLV Pirlo đã thẳng thắn tuyên bố về tương lai của mình.

VIDEO: Messi lừa bóng qua trung vệ huyền thoại Barca 'dễ như ăn kẹo'

Vào rạng sáng ngày hôm nay (10/3, giờ Việt Nam), Juventus đã có cuộc tiếp đón Porto trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Sau 120 phút, mặc dù “Lão bà” đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2, tuy nhiên, đoàn quân quân của HLV Pirlo vẫn bị loại bởi luật bàn thắng sân khách (tổng tỷ số 4-4).

Ảnh 1
Juventus bị loại bởi luật bàn thắng sân khách (Ảnh: Getty)

Trước khi trận đấu này diễn ra, nhiều nguồn tin đã cho rằng, nếu Juventus bị loại sớm ở mùa giải năm nay, không tránh khỏi khả năng HLV Pirlo sẽ bị sa thải. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu ngày hôm nay, nhà cầm quân người Italia đã tự tin tuyên bố thẳng về tương lai của mình.

Chia sẻ với Sky Italia, HLV Pirlo cho hay:

“Tôi không hiểu sao Maurizio Sarri lại bị Juventus sa thải. Tôi là huấn luyện viên của Juventus, tôi được đưa đến đây để giúp đội bóng có những cách tiếp cận phong phú hơn, một dự án phát triển trong nhiều năm, vì vậy tôi không lo ngại về việc bị sa thải”.

Ảnh 1
Các cầu thủ Juventus chủ quan trước pha đá phạt của Oliveira (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, Pirlo cũng chia sẻ về bàn thắng ở phút 115 của Porto:

“Chúng tôi đã chọn những cầu thủ làm hàng rào. Việc họ quay lưng lại với đối thủ chưa bao giờ xảy ra trước đây, có lẽ họ cảm thấy cú đá ở quá xa cho nên đã không cảm nhận được nguy hiểm. Đó là một sai lầm, nó không thường xuyên xảy ra, các cầu thủ đã không cảm nhận được điều đó và để thủng lưới”.

Với thất bại cay đắng trước Porto, đây đã là mùa giải thứ 2 liên tiếp Juventus bị loại ở vòng 1/8 bởi những đội bóng yếu hơn. Đồng thời đây cũng là mùa giải thứ 3 liên tiếp, “Lão bà” không thể vượt qua vòng tứ kết Champions League.

Ronaldo bị chỉ trích là 'tội đồ' khiến Juve bị loại

Sếp lớn xác nhận tương lai Ronaldo sau khi Juve bị loại khỏi C1

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Pirlo Ronaldo Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT