Quảng cáo

Sếp lớn xác nhận tương lai Ronaldo sau khi Juve bị loại khỏi C1

Thứ tư, 10/03/2021 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội đã phải dừng chân ở vòng 1/8 Champions League, dù giành chiến thắng 3-2 ở trận lượt về.

Trong ngày Ronaldo nhạt nhòa, Federico Chiesa đã thi đấu cực kỳ nỗ lực để ghi hai bàn thắng giúp Juventus quân bình tỷ số với Porto và kéo trận đấu tới hiệp phụ. Tuy nhiên, cú đá phạt của Sergio Oliveira đã giúp đại diện Bồ Đào Nha điền tên mình vào vòng tứ kết.

Ngay sau trận đấu với Porto, đã xuất hiện nhiều câu hỏi liên quan đến tương lai của Ronaldo, người được cho là sẽ rời Juventus nếu đội bóng này bị loại khỏi Champions League. Theo giám đốc của Bianconeri, ông Fabio Paratici, Lão bà cũng chưa vội quyết định tương lai của chân sút 36 tuổi.

Ảnh 1
Ronaldo hoàn toàn mờ nhạt trước Porto. Ảnh: Getty

Chia sẻ với Sky Sport sau trận đấu với Porto, Paratici cho biết: "Ronaldo vẫn còn một năm hợp đồng nữa (tới tháng 6 năm 2022). Việc gia hạn hợp đồng với Cristiano chưa phải là vấn đề cấp bách, chúng tôi sẽ nói về điều này sau".

Trước đó, Calciomercato cho biết ban lãnh đạo Juventus xác định De Ligt mới là ngôi sao không thể bị đem bán chứ không phải Cristiano Ronaldo. Trong bối cảnh vẫn đang gặp nhiều khó khăn về tài chính, nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng để siêu sao người Bồ ra đi để giảm tải quỹ lương, cũng như thu về một khoản phí chuyển nhượng đáng kể.

Kể từ khi chiêu mộ CR7 từ Real Madrid vào năm 2018, thành tích tại đấu trường châu Âu của Juventus đi xuống rõ rệt. Trong 3 mùa giải trở lại đây, Lão bà tiến sâu nhất là vào đến tứ kết. Còn trước khi Ronaldo cập bến, Juventus vào chung kết 2 lần trong vòng 4 năm.

Ronaldo thất vọng với quyết định của Pirlo

Ronaldo được kêu gọi xung phong tiêm vắc-xin Covid-19

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT