Quảng cáo

Ronaldo thất vọng với quyết định của Pirlo

Chủ nhật, 07/03/2021 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏ ra rất không hài lòng với việc phải ngồi dự bị trong chiến thắng 3-1 của Juventus trước Lazio.

Video bàn thắng Juventus 3-1 Lazio. Nguồn: Truyền hình FPT

Với việc trận lượt về quan trọng tại Champions League với Porto sẽ diễn ra vào giữa tuần sau, HLV Andrea Pirlo đã quyết định để cho Ronaldo được nghỉ ngơi trong cuộc tiếp đón Lazio. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ lại không hề hài lòng với việc phải ngồi ngoài.

Dù không ra sân, CR7 vẫn thường xuyên nhận được sự quan tâm từ ống kính máy quay. Trên băng ghế dự bị, tiền đạo 36 tuổi tỏ ra khá khó chịu và cơ mặt của anh chỉ giãn ra khi Alvara Morata lập công đưa Bianconeri vươn lên dẫn trước. Ronaldo sau đó cũng vào sân thay cho Morata trong 21 phút cuối trận.

Ảnh 1
Ronaldo không hài lòng với việc dự bị. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, thuyền trưởng của Juventus lý giải về việc để tiền đạo chủ lực ngồi dự bị: "Cậu ấy đã chơi tám hay chín trận liên tiếp, vì vậy chúng tôi thống nhất cho cậu ấy nghỉ ngơi ở tuần này".

Với chiến thắng quan trọng trước Lazio, Juventus đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Inter Milan 7 điểm. Bên cạnh đó, các cầu thủ của Pirlo cũng đã tìm lại được sự tự tin cần thiết, trước khi bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng tại Cúp C1.

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Juventus và Porto sẽ diễn ra vào lúc 3h00, rạng sáng ngày 10/3 (giờ Việt Nam). Cùng giờ, Borussia Dortmund sẽ tiếp đón Sevilla với lợi thế lớn đã tạo ra ở lượt đi.

Ronaldo được kêu gọi xung phong tiêm vắc-xin Covid-19

Rashford xúc phạm đội trưởng Maguire

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT