Quảng cáo

'Lukaku xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo'

Thứ tư, 03/03/2021 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku và Cristiano Ronaldo đang so kè quyết liệt cho danh hiệu Vua phá lưới Serie A, và huyền thoại Roberto Boninsegna đã đưa ra nhận định của mình.

Mùa giải Serie 2020/21 đang chứng kiến cuộc đua quyết liệt giữa các tiền đạo, với tâm điểm là màn so kè của Ronaldo và Lukaku. Cả hai cựu tiền đạo Man Utd đều đang là chân sút chủ lực của đội bóng mình khoác áo và chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu ở danh sách Vua phá lưới Serie A.

So với tiền đạo đàn em, Ronaldo có nhiều hơn hai bàn thắng. Tuy nhiên, trung vệ huyền thoại Roberto Boninsegna của Inter lại đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Lukaku hơn so với CR7 và cho rằng anh đang là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu.

"Lukaku là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu", danh thủ người Ý khẳng định với Tuttosport. "Không ai có thể sánh bằng cậu ấy. Lukaku ghi bàn, làm bóng và là điểm tựa của toàn đội. Tôi khá lo lắng khi Icardi ra đi nhưng Romleu đã làm quá tốt.

Ảnh 1
Lukaku đang xuất sắc hơn Ronaldo? Ảnh: Getty

Hiện tại, tôi tin rằng Lukaku xuất sắc hơn CR7, người đang sa sút phong độ. Quả bóng vàng ư? Lukaku đang đi đúng hướng để đạt được điều này".

Nhận định về cuộc đua Scudetto, cựu hậu vệ Nerazzurri cho biết: "Inter đang vượt trội hơn ở thời điểm hiện tại. Họ đang có tuyến giữa rất mạnh với Dane, Barella và Brozovic".

Inter Milan vừa vượt qua Genoa với tỷ số 3-0 để đánh dấu trận thắng thứ 5 liên tiếp tại Serie A. Với kết quả ấn tượng này, thầy trò Antonio Conte vững chãi ở ngôi nhất bảng với 56 điểm, hơn Milan và Juventus lần lượt 4 và 7 điểm.

Ronaldo chán nản với tương lai tại Juventus

‘Chiêu mộ Ronaldo là một sai lầm của Juventus’

Video bàn thắng Inter 3-0 Genoa. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Ronaldo Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT