Quảng cáo

Nỗi sợ lớn nhất của Ronaldo được tiết lộ

Thứ sáu, 05/03/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những bí mật lớn nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha đã được tiết lộ bởi võ sỹ Khabib Nurmagomedov, một trong những người bạn thân của anh.

"Đại bàng Nga" Khabib Nurmagomedov có mối quan hệ rất thân thiết với Cristiano Ronaldo. Mới đây, tay đấm lừng danh người Nga đã có những tiết lộ về tiền đạo đang chơi cho Juventus.

"Chúng tôi hầu như ngày nào cũng nói chuyện", Khabib chia sẻ trên với ngôi sao YouTube người Nga KraSava. "Nhưng khi gặp mặt trực tiếp, chúng tôi vẫn trao đổi về động lực trong cuộc sống.

Ronaldo nói rằng anh ấy muốn con trai anh ấy cũng tiếp nối thành công của mình. Khi còn nhỏ, Cristiano chỉ mơ về một đôi giày mới, nhưng con trai anh ấy gần như đã có tất cả.

Ảnh 1
Ronaldo kỳ vọng rất nhiều vào con trai. Ảnh: Marca

Anh ấy rất lo sợ rằng con trai mình sẽ không có khát khao và ý chí. Con người thường được thúc đẩy bởi điều này. Nhưng khi bạn có mọi thứ, thật khó để có được động lực giống như vậy".

Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha cho con trai Ronaldo Jr làm quen với trái bóng tròn và việc tập luyện từ khá sớm. Cậu bé sắp tròn 11 tuổi và đang thể hiện khá tốt trong màu áo U9 Juventus. Ronaldo Jr tỏ ra vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa và là cây săn bàn chủ lực của đội bóng.

"Tôi không ép con trai mình làm gì, kể cả việc chơi bóng. Nếu nó có đủ khả năng thi đấu chuyên nghiệp, Ronaldo Jr sẽ phải nỗ lực hơn nữa và tự quyết định tương lai của mình", Ronaldo từng chia sẻ.

Khi mới 9 tuổi, CR7 đã tạo dựng được danh tiếng trong màu áo Andorinha. Để rồi sau đó, Nacional đã vượt qua Maritimo để sở hữu một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của đảo Madeira.

Ronaldo được kêu gọi xung phong tiêm vắc-xin Covid-19

Rashford xúc phạm đội trưởng Maguire

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Serie A Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT