Khabib tiết lộ được Ibrahimovic mời đến AC Milan thi đấu

Thứ sáu, 05/03/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Khabib Nurmagomedov đã tiết lộ những điều mà Ibrahimovic nói với võ sĩ MMA người Nga trước trận đấu với Gaethje tại UFC.

Khabib Nurmagomedov đã mở một tin nhắn thoại do Zlatan Ibrahimovic gửi cho anh trước trận đấu với Justin Gaethje vào tháng 10, tiết lộ rằng anh ấy đã được mời đến Milan và nhận được lời đề nghị từ gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce.

​Tiền đạo của AC Milan Ibrahimovic là một người rất ngưỡng mộ Khabib. Mới đây 'Độc Cô Cầu Bại' của làng MMA tiết lộ những điều huyền thoại người Thụy Điển nói với anh và nhắc lại mối quan tâm của anh cho bóng đá thay vì UFC.

VIDEO: Khabib nghe tin nhắn thoại của Ibrahimovic

Ibrahimovic nói trong tin nhắn thoại: "Nếu cậu cảm thấy trẻ, cậu còn trẻ. Nếu cậu luyện tập chăm chỉ, thì cứ luyện tập chăm chỉ. Và nếu cậu biết được rằng cậu giỏi hơn bất cứ ai, thì đúng là cậu giỏi hơn bất cứ ai"

"Cậu phải làm được (thắng trận đấu với Gaethje). Mọi người nói về cậu khi cậu là số 1. Họ chỉ muốn tìm kiếm điều gì đó chống lại cậu".

Trong khi Ibrahimovic 38 tuổi vẫn đang cạnh tranh cùng Ronaldo 35 tuổi ở Serie A, thì Khabib đã quyết định rút khỏi giới MMA. Tuy nhiên, võ sĩ bất bại vẫn tỏ ra quan tâm tới bóng đá. Anh tiết lộ đã nhận được những lời mời thú vị.

AC Milan, Khabib Nurmagomedov, võ sĩ MMA, UFC, Gaethje
Khabib được Ibrahimovic mời gia nhập AC Milan. Ảnh: Internet

Khabib nói với kênh Youtube KraSava: "Thành thật mà nói, tôi muốn điều gì đó thú vị. Fenerbahce cũng đề nghị tôi gia nhập, Zlatan Ibrahimovic mời tôi đến AC Milan. Tôi chán ngấy MMA rồi".

Khabib bổ sung rằng anh cũng từng nhận được lời đề nghị từ CLB Al-Wasl của UAE, đội bóng từng được dẫn dắt bởi cố huyền thoại người Argentina Diego Maradona.

Khabib giải nghệ vì muốn 'ngủ trước giờ ăn trưa'

Chủ tịch UFC xác nhận kế hoạch và thời điểm McGregor tái đấu Poirier

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Khabib Nurmagomedov võ sĩ MMA UFC Gaethje
Xem thêm
TIN NỔI BẬT