Chủ tịch UFC xác nhận kế hoạch và thời điểm McGregor tái đấu Poirier

Thứ sáu, 05/03/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận tái đấu hồi tháng 1, Conor McGregor và Dustin Poirier nhiều khả năng sẽ có lần thứ ba đụng độ trên sàn đấu UFC trong tương lai gần.

Chiến thắng TKO tại Abu Dhabi hồi tháng 1 vừa qua giúp Dustin Poirier trả thành công món nợ trước Conor McGregor, đưa thành tích đối đầu của hai siêu sao này trở lại cân bằng (1-1). Đó cũng là dấu hiệu cho thấy cuộc đấu thứ ba giữa hai tay đấm lừng danh này không sớm thì muộn cũng sẽ đến.

Poirier gần đây đã nói trên podcast “The Joe Rogan Experience” rằng anh đã sẵn sàng cho điều đó xảy ra nhưng đang chờ “thỏa thuận phù hợp” được đưa lên bàn đàm phán.

Theo chủ tịch UFC Dana White, người đã xuất hiện trên "The Jim Rome Show" vào thứ Tư, McGregor rất muốn đấu với Poirier một lần nữa ngay lập tức, nhưng White cho biết sự chờ đợi có thể kéo dài đến mùa hè.

Poirier
Poirier đã trả thù thành công McGregor. Ảnh: Getty

“Conor đã sẵn sàng”, White nói. “Conor muốn chiến đấu một lần nữa. Anh ấy muốn trận tái đấu với Dustin Poirier, và anh ấy muốn nó càng sớm càng tốt. Chúng tôi đang làm việc để đạt được điều đó. Hy vọng rằng mọi thứ ổn thỏa vào mùa hè này.”

Theo chủ tịch Dana White, McGregor bị ám ảnh phải báo thù sau thất bại trước Dustin Poirier. Từ quan điểm của White, nhà cựu vô địch hai hạng cân đang làm những gì anh ta cần làm: “Tôi nghĩ rằng thất bại đã đưa anh ấy trở lại, anh ấy sẽ là mọi thứ và điều đó là rất tốt".

Về phần mình, cả McGregor lẫn Poirier đều đã lên mạng xã hội để hâm nóng cho cuộc chiến sắp tới mà cả hai cùng mong đợi.

"Tôi sẽ kê mấy cú phang trụ đó" - McGregor cho rằng mình sẽ không bị những cú đá thấp của Poirier làm khó trong lần đụng độ tới.

Đáp trả, "The Diamond" viết: "Tôi sẽ không đá nữa đâu, chỉ dùng mấy cú húc đầu cho trận tiếp theo thôi".

Patricio ‘Pitbull’ thách thức hạ Conor McGregor để lấy 1 triệu USD

UFC chia tay 2 'cỗ máy knock-out hạng nặng'

VIDEO: 'Vua lì đòn' của MMA, gãy tay vẫn chiến thêm 3 hiệp
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
McGregor UFC võ thuật Poirier Poirier vs McGregor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT