Quảng cáo

Rashford xúc phạm đội trưởng Maguire

Thứ năm, 04/03/2021 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi trụ cột của Manchester United được cho là đã dành những lời lẽ vô cùng khó nghe dành cho nhau trong trận hòa thất vọng trước Crystal Palace.

Manchester United tiếp tục trải qua một trận đấu thất vọng nữa, khi bất lực trong việc ghi bàn và chấp nhận chia điểm với Crystal Palace ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. Đây là một trận đấu mà hàng công Quỷ đỏ đã thi đấu kém ấn tượng, và những phản ứng của Rashford trong hiệp hai đã khẳng định rõ điều đó.

Cụ thể, ống kính máy quay của Sky Sports đã kịp ghi lại cuộc tranh cãi dữ dội giữa Marcus Rashford và đội trưởng Harry Maguire trong hiệp hai. Mọi chuyện bắt đầu khi Maguire trách mắng Rashford: "Chết tiệt, hãy trở lại sân đấu đi", sau câu hỏi "anh muốn tôi phải làm gì" của tiền đạo người Anh.

Không giữ được bình tĩnh, Rashford đáp trả: "Câm mồm đi thằng hèn", cùng với đó là một số lời lẽ xúc phạm đội trưởng của MU.

Rashford
Rashford có thêm một trận đấu kém hiệu quả. Ảnh: Getty

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên MU tỏ ra bất ngờ khi chứng kiến thái độ giận dữ của Rashford. Ngôi sao người Anh trước đó được biết đến là một người điềm đạm và ít khi xích mích với các đồng đội của mình.

Trận hòa trước Crystal Palace đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp của MU kết thúc với cùng tỷ số hòa không bàn thắng. Với việc Leicester City cũng không thắng ở vòng đấu này, Quỷ đỏ thành Man tiếp tục giữ được vị trí nhì bảng nhưng đã bị đội dẫn đầu Man City bỏ xa tới 14 điểm.

Cuối tuần này, MU sẽ phải hành quân đến sân Etihad của Man City và đó sẽ là trận đấu có ý nghĩa rất lớn đến cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Nhờ Lukaku, MU sáng cửa chiêu mộ ‘cỗ máy làm bàn’ 70 triệu

Hòa Palace, Solsa nói sự thật cay đắng về MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Crystal Palace Rashford Maguire Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo