Quảng cáo

Sếp lớn 'sẵn sàng về tiền bạc' cho việc Messi rời Barcelona

Thứ ba, 09/03/2021 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Messi tại Barcelona không đơn giản là vấn đề của cầu thủ và CLB mà còn ảnh hưởng đến cả một giải đấu lớn như La Liga.

VIDEO: Messi lừa bóng qua trung vệ huyền thoại Barca 'dễ như ăn kẹo'

Đại dịch đã gây thiệt hại về kinh tế cho La Liga, riêng Barcelona đang phải gánh khoản nợ 1,2 tỷ euro, và việc một ngôi sao lớn như Messi rời đi sẽ khiến giá trị thương mại của giải đấu bị ảnh hưởng.

Nhưng chủ tịch của La Liga, ông Javier Tebas tin rằng La Liga đủ an toàn về mặt tài chính để chống chọi với bất kỳ tổn hại nào.

Tebas nói với kênh truyền hình cáp ONsport của Ai Cập: "Messi không thể rời Barcelona dựa vào thỏa thuận trong hợp đồng của anh ấy, nhưng như tôi đã nói về Ronaldo, chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính cho việc Messi ra đi"

chuyển nhượng, Messi, Barcelona, La Liga
La Liga sẽ không ảnh hưởng tài chính khi Messi ra đi? Ảnh: Getty

"Cristiano Ronaldo rời Real Madrid là một quyết định của câu lạc bộ. Tôi không có quyền nói bất cứ điều gì, nhưng tôi luôn muốn có những cầu thủ giỏi nhất ở La Liga, điều tương tự đã xảy ra với vụ chuyển nhượng Neymar trước đây"

"Ronaldo là tay săn bàn xuất sắc nhất ở La Liga và chúng tôi đã bị ảnh hưởng bởi sự ra đi của anh ấy, nhưng ảnh hưởng về mặt tài chính là rất nhỏ vì chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho khoảnh khắc này".

Hiện tại, khả năng Messi ở lại Barcelona dần trở nên tươi sáng hơn bởi tân chủ tịch CLB là ông Joan Laporta có quan hệ tốt với cầu thủ người Argentina, ông tự tin có thể giữ chân số 10.

Messi gửi tin nhắn cho tân chủ tịch Barca

Messi hả hê trả đũa cầu thủ Sevilla

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Barcelona La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT