Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/3: Tân chủ tịch tuyên bố về Messi, MU dồn lực mua Kane

Thứ hai, 08/03/2021 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barcelona tuyên bố về Messi, Manchester United dồn lực mua Kane, sao Liverpool lên tiếng,... là các tin chuyển nhượng tối 8/3.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Tân chủ tịch Barcelona tuyên bố về Messi

Phát biểu trước truyền thông, Joan Laporta cho hay: "Nhìn thấy Messi có mặt trong buổi bỏ phiếu, điều đó thật đáng mừng. Đó là một minh chứng rõ ràng cho những gì chúng tôi vẫn nói, Leo yêu Barca"

“Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới yêu Barca và tôi hy vọng đó là dấu hiệu cho thấy cậu ấy sẽ ở lại Barcelona, đó là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn”.

Ảnh 1
Messi và Laporta có mối quan hệ khá tốt. Ảnh: Internet

Sao Liverpool lên tiếng về tin đồn chuyển nhượng

Wijnaldum nói với beIN Sports sau thất bại trước Fulham: "Tôi hy vọng mọi người có thể kiên nhẫn cho đến khi có tin mới. Điều quan trọng nhất lúc này là Liverpool hoàn thiện mọi thứ trong các trận đấu với tư cách một tập thể và giành được kết quả".

MU dồn lực mua Kane

Manchester United gấp rút tìm kiếm một tiền đạo chủ lực trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Được biết, ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ là chân sút Haaland đang thuộc biên chế Dortmund.

Chuyển nhượng bóng đá, Barcelona, Messi, Manchester United, Liverpool
MU dồn lực mua Kane. Ảnh: Getty

Dẫu vậy, theo thông tin của tờ The Sun, Old Trafford đã quyết định rút lui khỏi cuộc đua tranh Haaland do có quá nhiều đối thủ cạnh tranh, thay vào đó dồn sự tập trung tối đa cho Harry Kane. 

Barca trói Ilaix Moriba

Barcelona đang tiến hành đàm phán hợp đồng với tài năng trẻ Ilaix Moriba, người thi đấu ấn tượng thời gian gần đây. Trong 3 lần được HLV Koeman sử dụng ở La Liga mùa này, Ilaix Moriba đều ghi dấu ấn vào bàn thắng.

Moyes hét giá cho Rice

Mới đây, HLV David Moyes của West Ham đã chia sẻ thẳng thắn về trò cưng: “Tôi không đồng tình với một số người cho rằng Declan Rice là một cầu thủ có giá 100 triệu bảng. Cậu ấy đáng giá hơn thế rất nhiều".

HLV Flick: 'Việc Bayern mua Haaland rất dễ xảy ra'

MU chốt xong giá bán ‘ngôi sao không thể thay thế’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barcelona Messi Manchester United Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT