Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 7/3: MU mua lại Ronaldo, Liverpool bán Salah?

Chủ nhật, 07/03/2021 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd chính thức đàm phán để mua lại Ronaldo, Liverpool sẵn sàng bán Salah hay Barca lắc đầu với Adama Traore là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (7/3).

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Tin chuyển nhượng MU 7/3: Chi 150 triệu euro ký siêu sao, đội phó ra đi?

Man Utd chính thức đàm phán để mua lại Ronaldo

Theo nguồn tin từ Instumentals, MU đã đưa ra "lời đề nghị chính thức" với Juventus về việc mua lại tiền đạo Cristiano Ronaldo. Siêu sao vừa bước sang tuổi 36 cũng đang cân nhắc để ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trong khi đó, Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một trung phong đủ đẳng cấp để lĩnh xướng hàng công tại Old Trafford.

Ảnh 1
CR7 sẽ trở về mái nhà xưa? Ảnh: Getty

Liverpool sẵn sàng bán Salah

Theo AS, The Kop đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Kylian Mbappe. Trong bối cảnh tình hình tài chính đang không quá dư giả, đội chủ sân Anfield sẵn sàng để Mohamed Salah ra đi. Tiền đạo người Ai Cập cũng đang là cầu thủ được hưởng lương cao nhất của Lữ đoàn đỏ.

Ảnh 2
The Kop sẵn sàng để Salah ra đi. Ảnh: Getty

Barca lắc đầu với Adama Traore

Theo Mundo Deportivo, những ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch đã khiến đội bóng xứ Catalan gặp muôn vàn khó khăn. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng này đã đi đến quyết định từ bỏ mục tiêu mang tên Adama Traore.

Tuyển thủ Tây Ban Nha từng đầu quân cho Barca từ năm 2004 đến 2015, có bốn lần ra sân cho đội một, trước khi gia nhập Aston Villa vào năm 2015.

Ảnh 3
Adama là mục tiêu của Barca. Ảnh: Getty

MU hội đàm với người đại diện của Bailey

Manchester United đã có các cuộc đàm phán với đại diện của Leon Bailey về một thỏa thuận tiềm năng trong mùa hè năm nay, theo Express. Quỷ đỏ đang rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi của Bayer Leverkusen và hi vọng anh sẽ là giải pháp dài hạn cho hành lang cánh phải.

Man City nhắm tới Rabiot

Manchester City đã xác định ngôi sao của Juventus, Adrien Rabiot là mục tiêu chuyển nhượng trong hè 2021, theo Tuttosport. HLV Pep Guardiola muốn có thêm một tiền vệ lùi sâu khác và ngôi sao người Pháp đang tỏ ra rất phù hợp.

MU chốt xong giá bán ‘ngôi sao không thể thay thế’

MU chốt khả năng ký tiền đạo ‘khủng’ hơn Haaland

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo