Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 7/3: Chi 150 triệu euro ký siêu sao, đội phó ra đi?

Chủ nhật, 07/03/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United ký sao 150 triệu euro, đội phó Quỷ đỏ được PSG săn đón hay Solsa yêu cầu 3 "bom tấn" là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (7/3).

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Chuyển nhượng bóng đá 7/3: Công thần MU muốn trở về

Manchester United chốt ký sao 150 triệu euro

Theo nguồn tin được dẫn bởi Sportskeeda, Manchester United đã bắt đầu liên hệ với Dortmund để thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ phải chi tổng cộng 150 triệu euro bao gồm 110 triệu euro phí chuyển nhượng và phần còn lại là tiền hoa hồng cho các bên liên quan.

Ảnh 1
MU kiên quyết theo đuổi Haaland. Ảnh: Getty

Đội phó Quỷ đỏ được PSG

Theo tờ The Sun, thủ thành David de Gea đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Paris Saint-Germain.  Đội phó của MU được HLV Mauricio Pochettino nhắm đến để thay thế Keylor Navas, người đang bước vào những năm cuối sự nghiệp.

Ở mùa giải năm nay, De Gea đang phải chịu áp lực rất lớn với việc Dean Henderson luôn sẵn sàng trên băng ghế dự bị.

Ảnh 2
De Gea trước nguy cơ phải rời Old Trafford. Ảnh: Getty

Solsa yêu cầu 3 "bom tấn"

Express đưa tin, HLV trưởng của United đã hối thúc những ông chủ người Mỹ chiêu mộ ít nhất 3 cái tên đình đám ở phiên chợ hè 2021. Danh sách những mục tiêu được Solsa đưa ra bao gồm Raphael Varane, Jules Kounde, Gianluigi Donnarumma, Declan Rice, Erling Haaland và Jadon Sancho.

MU liên hệ sao chạy cánh của Leeds United

Sau màn trình diễn ấn tượng kể từ khi rời Ligue 1, tiền vệ Raphinha đã thu hút sự chú ý của một số ông lớn. Theo nguồn tin từ UOL, MU đã bắt đầu nhập cuộc theo đuổi ngôi sao người Brazil.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn được đánh giá cao, Raphinha còn là bạn thân của Bruno Fernandes, cầu thủ quan trọng bậc nhất của Quỷ đỏ.

Ảnh 3
Raphinha sẽ tái hợp Bruno? Ảnh: Getty

United theo dõi sao Bundesliga

Ngôi sao của Bayer 04 Leverkusen, Edmond Tapsoba đã lọt vào tầm ngắm của MU. Hậu vệ người Burkina Faso được Leverkusen mua với giá 15,5 triệu bảng và hợp đồng hiện tại có điều khoản giải phóng là 44 triệu bảng.

MU chốt xong giá bán ‘ngôi sao không thể thay thế’

MU chốt khả năng ký tiền đạo ‘khủng’ hơn Haaland

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Haaland De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT