Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 7/3: Công thần MU muốn trở về

Chủ nhật, 07/03/2021 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool theo đuổi mục tiêu của Manchester United, Man City nhắm Grealish, Barcelona lên kế hoạch đón 2 tân binh,... là các tin chuyển nhượng ngày 7/3.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Liverpool theo đuổi mục tiêu của Man Utd

Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Theo thông tin từ Sports Mole, mục tiêu của The Kop là trung vệ Koulibaly bên phía Napoli - người mà Manchester United cũng đang theo đuổi.

Công thần MU muốn trở về Anh

Theo SunSport, Ashley Young được cho đã tính tới chuyện trở lại Anh vào cuối mùa giải này sau khi kết thúc hợp đồng với Inter Milan. Cụ thể, anh sẽ đầu quân cho câu lạc bộ Watford.

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Man City, Barcelona
Young có nhiều năm gắn bó với MU. Ảnh: Getty

Trong quá khứ, Young từng thi đấu ở sân Vicarage Road trước khi gia nhập Aston Villa vào năm 2007. Năm 2011, Young gia nhập Manchester United và ở đây 9 mùa giải.

Man City nhắm Grealish

Đội chủ sân Etihad đang quyết tâm lấy bằng được tiền vệ người Anh. Pep Guardiola rất cần sự đa năng trong lối chơi của Grealish. Và ngôi sao của Aston Villa có thể giúp ông xây dựng được nhiều giải pháp chiến thuật khác nhau. 

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Man City, Barcelona
Man City quan tâm Grealish. Ảnh: Getty

MU không muốn có Andre Silva?

Nhà báo Christian Falk của Bild lại phủ nhận hoàn toàn thông tin Silva trở thành cái tên tiếp theo lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Old Trafford. Ông khẳng định rằng Man Utd vẫn đang theo đuổi Haaland và chưa hề có ý định ký chiêu mộ Silva.

Barcelona lên kế hoạch đón 2 tân binh

Ngay thời điểm này, Barcelona sẽ tìm mọi cách để giữ chân Lionel Messi. Mặt khác, họ cũng sẽ nỗ lực tăng cường nhân sự. Theo Metro, Barcelona đang đàm phán với Angel di Maria và Sergio Aguero để thực hiện thương vụ dưới dạng miễn phí.

MU chốt xong giá bán ‘ngôi sao không thể thay thế’

MU chốt khả năng ký tiền đạo ‘khủng’ hơn Haaland

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Man City Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT