Quảng cáo

Messi gửi tin nhắn cho tân chủ tịch Barca

Thứ hai, 08/03/2021 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch mới đắc cử của Barcelona ​​Joan Laporta tiết lộ rằng ông đã nhận được tin nhắn chúc mừng từ Lionel Messi và thề sẽ giữ chân cầu thủ người Argentina ở lại câu lạc bộ.

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu

Sau cuộc bầu cử, Laporta - người từng nắm quyền điều hành Barca trước đó từ năm 2003 đến năm 2010 giúp câu lạc bộ đã giành được 12 danh hiệu - đã giành chiến thắng với 54% phiếu bầu.

Laporta có mối quan hệ tốt với Messi từ nhiệm kỳ trước, ông luôn tự tin rằng có thể cản trở vụ chuyển nhượng Messi, ở lại câu lạc bộ và tiết lộ rằng ông đã nói chuyện với Messi.

Phát biểu với Catalunya Radio, Laporta nói rằng đã nhận được tin nhắn chúc mừng từ Messi: "Tôi tin rằng anh ấy muốn ở lại. Vâng, anh ấy đã chúc mừng tôi vì vừa thắng cử"

Chuyển nhượng, Barcelona, Messi
Laporta tái đắc cử chủ tịch Barcelona. Ảnh: Getty

"Hôm qua anh ấy cũng đã giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ sớm có một cuộc nói chuyện bị mật và quyết định tương lai của anh ấy".

Trước đó, Laporta nói: "Tôi sẽ gọi Lionel Messi. Tôi có thể thuyết phục Leo hay không còn tùy thuộc vào anh ấy. Tôi sẽ làm những điều mình có thể, trong khả năng kinh tế của câu lạc bộ, để khiến anh ấy ở lại Barca".

Messi không phải là cầu thủ Barcelona duy nhất liên hệ Laporta sau chiến thắng của ông, chủ tịch mới tiết lộ rằng ông cũng đã nhận được tin nhắn chúc mừng từ Gerard Pique và Jordi Alba.

Messi tìm mua nhà tại Pháp, sẵn sàng rời Barca

Cựu chủ tịch Barca bị bắt vì bôi nhọ Messi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barcelona Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo